Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Giroud chia sẻ về điều tiếc nuối lớn nhất khi rời Arsenal

Thứ Ba 27/02/2018 11:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Olivier Giroud cho biết anh rất tiếc nuối khi không thể đăng quang vô địch Premier League cùng với Arsenal trong quãng thời gian thi đấu tại Emirates.
Giroud chia se ve dieu tiec nuoi lon nhat khi roi Arsenal hinh anh
Giroud tiếc nuối vì không thể vô địch Premier League cùng Arsenal

Olivier Giroud mới chuyển tới thi đấu cho Chelsea từ Arsenal ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua với mức phí 18 triệu bảng. Có thể thấy là Giroud cũng không hẳn muốn chia tay sân Emirates. Nhưng việc HLV Wenger đem về liên tiếp hai tiền đạo là Lacazette và Aubameyang khiến Giroud không còn đất sống và buộc phải ra đi để tìm kiếm cơ hội lọt vào đội hình tuyển Pháp ở kỳ World Cup tới.

Trong một bài trả lời phỏng vấn trên kênh SFR Sport mới đây, Giroud cũng thừa nhận rằng anh rất tiếc nuối khi phải rời Arsenal.
Arsenal tính sa thải Wenger, bổ nhiệm cựu HLV Liverpool
Arsenal đang tính toán sa thải HLV Wenger vào cuối mùa giải này sau khi Pháo thủ để thua bạc nhược Man City với tỉ số 0-3 tại trận chung kết Carabao Cup vừa...

“Tôi có một điều tiếc nuối khi rời Arsenal và điều đó cũng không hề khó đoán. Tôi không biết có thể gọi nó là tiếc nuối không nhưng tôi cảm giác công việc của mình tại đây chưa hoàn thành. Bởi vì tôi thật sự rất muốn giành chức vô địch Premier League cùng Arsenal. Tôi vẫn hạnh phúc với 5 năm rưỡi cống hiến ở Arsenal, có điều hơi thất vọng vì mục tiêu của mình chưa hoàn thành.

“Nhưng mọi chuyện vẫn chưa kết thúc. Tôi vẫn đang thi đấu ở Premier League trong màu áo Chelsea. Trong năm nay, tôi nghĩ chức vô địch đã vượt quá tầm với của chúng tôi. Nhưng năm sau, chúng tôi sẽ trở lại với tham vọng mạnh mẽ hơn. Tôi rất khát khao giành được chức vô địch Premier League. Sau khi hoàn thành mục tiêu này, tôi sẽ dừng lại kể cả khi vẫn còn những năm tháng tươi đẹp ở phía trước”.

Giroud đã tạo ra một số màn trình diễn tốt cho Chelsea kể từ khi chuyển đến sân Stamford Bridge. Cầu thủ người Pháp từng có 1 đường kiến tạo cho Hazard mở tỉ số vào lưới West Brom, qua đó giúp The Blues giành chiến thắng và tạm thoát khỏi cơn khủng hoảng. Giroud cũng đã “mở hàng” với một bàn thắng ở sân chơi FA Cup. Dẫu vậy, trong những trận đấu quan trọng với Barcelona và Man United, Giroud vẫn phải ngồi dự bị cho Morata. Dẫu sao, HLV Conte cũng khá trân trọng Giroud và cầu thủ này chắc chắn sẽ nằm trong kế hoạch của Chelsea nhờ những phẩm chất của mình.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X