Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Giroud chỉ ra sự khác biệt giữa Chelsea và Arsenal

Thứ Ba 21/05/2019 17:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm chung kết Europa League, tiền đạo Olivier Giroud chỉ ra sự khác biệt giữa Chelsea và Arsenal, đội bóng cũ của mình.
 

Arsenal khác Chelsea ở điểm nào?
 

Cùng với Petr Cech, Olivier Giroud là cái tên nhiều duyên nợ nhất trước thềm chung kết Europa League tới đây. Và trước khi chia sẻ về tình hình hiện tại của mình ở The Blues, chân sút người Pháp đã trách móc Arsenal không bao giờ tạo cơ hội cho bản thân.
 
“Tôi từng đến gặp ngài Chủ tịch Arsenal và yêu cầu sự thay đổi” – Giroud cho biết. “Tôi muốn đội bóng đá với 2 tiền đạo, nhưng tôi hiếm khi có cơ hội vì Ozil chơi số 10 và giống như một tiền đạo thứ 2. Nhưng bây giờ, có vẻ mọi thứ đã khác, thỉnh thoảng Arsenal lại chơi với 2 tiền đạo Aubameyang và Lacazette, điều chưa bao giờ xảy ra khi tôi ở đó.

Giroud chỉ ra sự khác biệt giữa Chelsea và Arsenal hình ảnh

Giroud chỉ ra sự khác biệt giữa Chelsea và Arsenal


Bởi vậy, tôi quyết định ra đi rất nhanh. Đến thời điểm này, tôi đã hoà nhập rất tốt tại đội bóng mới và khó có thể hy vọng mọi thứ diễn ra tốt đẹp hơn. Tôi muốn tiếp tục giành danh hiệu cùng Chelsea, đây chính là cơ hội.

Sự khác biệt tại Arsenal, đó là CLB luôn cố gắng trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ. Nếu bạn được đào tạo trong học viện, có lẽ bạn sẽ có nhiều thời gian hơn. Họ nên kiên nhẫn chờ cơ hội. Chelsea thì khác, những tài năng trẻ rất khó tìm một vị trí chính thức, bởi Chelsea luôn sẵn sàng mua những cầu thủ hàng đầu trên thế giới, những người có kinh nghiệm.

Tất cả đều biết, HLV Arsene Wenger không thể chi quá nhiều tiền. Đó là triết lý của Arsenal, bởi vậy họ (buộc phải) trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ. Dù sao, tôi đang rất hạnh phúc tại Chelsea và hướng đến một năm tiếp theo gắn bó tại đây” – Giroud chỉ ra sự khác biệt giữa Chelsea và Arsenal.

MU chi 43.5 triệu bảng cho người thay thế Ander Herrera
MU muốn mua Thomas Partey của Atletico Madrid. Quỷ đỏ chấp nhận chi 43.5 triệu bảng qua đó phá vỡ hợp đồng của ngôi sao người Ghana với đội bóng thành Madrid.
M.U đạt thỏa thuận chiêu mộ tân binh đầu tiên
Theo truyền thông Anh, hai CLB M.U và Swansea đã đạt thỏa thuận chiêu mộ ngôi sao chạy cánh người xứ Wales, Daniel James trong hè này.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X