Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Giroud chỉ ra "Eden Hazard mới" của Chelsea

Thứ Bảy 16/01/2021 11:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Olivier Giroud cho rằng tiền vệ Christian Pulisic có thể thay thế vị trí của Eden Hazard để lại ở đội bóng thành London.

Christian Pulisic được so sánh với Eden Hazard


Tiền vệ Eden Hazard là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất của Chelsea trong nhiều năm qua. Hè 2019, cầu thủ người Bỉ cập bến Real Madrid với một bản hợp đồng trị giá 100 triệu euro. Khi Hazard rời đi, Willian được trao áo số 10. Tuy nhiên, cầu thủ người Brazil chơi không quá nổi bật.
 
Giroud cho rằng Pulisic là Hazard mới của Chelsea

Giroud cho rằng Pulisic là Hazard mới của Chelsea


Willian đã rời Chelsea theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2020, anh cập bến Arsenal. Sau khi cầu thủ này rời đi, tiền vệ Christian Pulisic được lựa chọn khoác áo số 10 ở sân Stamford Bridge. Mùa giải đầu tiên ở Chelsea cầu thủ người Mỹ đã chơi rất tốt.

Bản hợp đồng 58 triệu bảng từ Dortmund được đánh giá cao ở tốc độ, kỹ thuật cá nhân và khả năng qua người. Pulisic dứt điểm hay kiến tạo đều tốt. Với những gì đã thể hiện, anh được kỳ vọng sẽ thế vị trí cho Eden Hazard để lại.

Trong một chia sẻ mới đây, tiền đạo Olivier Giroud cho rằng Pulisic có thể thay thế vị trí của Eden Hazard để lại ở đội bóng thành London. Anh nói:

"Christian Pulisic là một cầu thủ tài năng. Cậu ấy đã thể hiện điều đó ở Dortmund và hiện tại là Chelsea. Cậu ấy hội tụ đủ những yếu tố của một ngôi sao chạy cánh hàng đầu. Cậu ấy nhanh, khéo và cực kỳ nguy hiểm. Tôi rất vui khi được chơi bên cạnh một cầu thủ tốt như vậy".

"Phong cách của Pulisic khiến tôi liên tưởng đến Hazard. Cậu ấy có thể lấp vào khoảng trống do Hazard để lại. Tất nhiên cậu ta vẫn phải hoàn thiện bản thân hơn nếu muốn có được những gì Hazard đã làm tại Chelsea".

"Tôi và Pulisic rất hợp nhau trong thi đấu. Cậu ta cần một trung phong như tôi, băng cắt và tạo áp lực lên phía khung thành đối phương để chờ những đường chuyền vào. Tôi hy vọng mình và Pulisic sẽ tiếp tục có những sự hợp tác tốt trong thời gian tới".
Nhận định Fulham vs Chelsea (0h30 ngày 17/1): Bất ngờ nối tiếp bất ngờ?Nhận định Fulham vs Chelsea (0h30 ngày 17/1): Bất ngờ nối tiếp bất ngờ?
Giữa tuần qua, Fulham đã bất ngờ cầm hòa Tottenham để tiến gần hơn suất trụ hạng. Và với sự tự tin vừa có được cùng lực lượng mạnh nhất, rất có thể Fulham sẽ...
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 16/1: MU đại chiến Chelsea giành Declan RiceĐiểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 16/1: MU đại chiến Chelsea giành Declan Rice
MU đại chiến Chelsea giành Declan Rice, Bayern nhắm Militao thế chỗ Alaba là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 16/1.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 16/1/2021: Viettel - Hải Phòng; Fulham - ChelseaLịch thi đấu bóng đá hôm nay 16/1/2021: Viettel - Hải Phòng; Fulham - Chelsea
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 16/1/2021 mới nhất. Thông tin lich thi dau hom nay và ngày mai, LTD bóng đá đêm nay chính xác nhất, LTD BD 24h.
Đồng đội cũ tin Lampard đang lâm nguy ở ChelseaĐồng đội cũ tin Lampard đang lâm nguy ở Chelsea
William Gallas thừa nhận Frank Lampard đang gặp nguy hiểm ở Chelsea khi thành tích của họ chưa tương xứng với khoản tiền 250 triệu bảng bỏ qua trong kỳ chuyển...

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X