Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Giroud chỉ ra 2 sao Chelsea có thể vươn đến đẳng cấp hàng đầu thế giới

Thứ Tư 20/10/2021 12:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Olivier Giroud đã ca ngợi Mason Mount và Kai Havertz, anh cho rằng 2 cầu thủ này có thể vươn đến đẳng cấp hàng đầu thế giới.

Olivier Giroud đánh giá cao Mason Mount và Havertz


Mason Mount và Kai Havertz chính là bộ đôi kết hợp tạo ra bàn thắng duy nhất trong trận chung kết Champions League mùa trước, giúp Chelsea đánh bại Man City với tỷ số 1-0, qua đó lần thứ 2 vô địch giải đấu này.
 
Giroud

Giroud khen ngợi  Mason Mount và Havertz


2 cầu thủ kể trên đều là những cầu thủ tấn công đa năng, họ sở hữu kỹ thuật cá nhân và tốc độ tốt. Khả năng kiến tạo hay ghi bàn đều được đánh giá cao. Olivier Giroud đã ca ngợi Mason Mount và Kai Havertz, anh cho rằng 2 cầu thủ này có thể vươn đến đẳng cấp hàng đầu thế giới. Tiền đạo của AC Milan nói với Tribal Football: 

Một trong những cầu thủ xuất sắc nhất mà tôi đã chơi cùng ở Arsenal là Santi Cazorla. Và ở Chelsea, Eden Hazard là một trong những người mà tôi ấn tượng nhất. Ở đó cũng có nhiều cầu thủ trẻ tài năng, trong đó phải kể đến Mason Mount và Kai Havertz. Họ là những cầu thủ hàng đầu và vẫn đang hoàn thiện mình”.

“Mason có phẩm chất và tinh thần để trở thành một cầu thủ hoàn hảo. Nếu tiếp tục phát triển, cậu ấy hoàn toàn có thể vươn tới tầm của Frank Lampard. Còn với Havertz, cậu ấy có thể trở thành một trong những cầu thủ tấn công xuất sắc nhất với sự đa dạng và những kỹ năng của mình”.

Mùa giải năm nay, cả Mason Mount và Kai Havertz đều có dấu hiệu chững lại. Việc phải thi đấu quá nhiều trong thời gian vừa qua khiến họ mệt mỏi. HLV Thomas Tuchel đã thúc giục 2 cầu thủ này cung cấp nhiều bàn thắng và đường kiến tạo hơn, đồng thời trở lại với phong độ tốt nhất.
HLV Tuchel tiết lộ sao Chelsea đang chìm trong đau buồn vì chấn thươngHLV Tuchel tiết lộ sao Chelsea đang chìm trong đau buồn vì chấn thương
Thomas Tuchel nói rằng Christian Pulisic đang thực sự đau buồn khi cơn ác mộng chấn thương vẫn kéo dài ở Chelsea.
Bất ngờ bị loại khỏi đề cử Quả bóng vàng, Mendy nói gì?Bất ngờ bị loại khỏi đề cử Quả bóng vàng, Mendy nói gì?
Thủ môn của Chelsea, Edouard Mendy nói rằng anh không quá lo lắng về việc mình bị loại khỏi danh sách đề cử Quả bóng vàng năm 2021.
Victor Moses chỉ ra những lý do giúp Chelsea vô địch NHA mùa nàyVictor Moses chỉ ra những lý do giúp Chelsea vô địch NHA mùa này
Cựu cầu thủ Chelsea - Victor Moses đánh giá cao sức mạnh của đội bóng cũ, anh đã chỉ ra những lý do The Blues có thể vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.
Trai đẹp Mason Mount sắp được Chelsea thưởng lớnTrai đẹp Mason Mount sắp được Chelsea thưởng lớn
Chelsea đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với tiền vệ Mason Mount, HLV Tuchel xác nhận quá trình đàm phán đang diễn ra tốt đẹp.
Nhận định Chelsea vs Malmo (2h00 ngày 21/10): Đẳng cấp chênh lệchNhận định Chelsea vs Malmo (2h00 ngày 21/10): Đẳng cấp chênh lệch
Nhận định Chelsea vs Malmo lượt trận thứ 3 bảng H Champions League 2021/22 nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, bóng chưa lăn song 3 điểm đã nằm chắc trong túi...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X