Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Giroud: "Chelsea không có gì phải sợ Van Dijk"

Thứ Bảy 13/04/2019 10:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giroud cho rằng Hazard xứng đáng giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League chứ không phải Van Dijk và Chelsea chẳng có gì phải sợ hậu vệ của Liverpool.
Hazard đang là cầu thủ đóng góp vào nhiều bàn thắng nhất ở Premier League mùa này với 16 bàn thắng và 12 pha kiến tạo. Ngôi sao người Bỉ đang cạnh tranh với những cái tên như Van Dijk của Liverpool và Sterling của Man City cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc Premier League năm nay.

Và Giroud đã đưa ra nhận định của mình trước thềm trận Super Sunday với Liverpool tại Anfield cuối tuần này.

Tiền đạo Giroud Chelsea không có gì phải sợ Van Dijk hình ảnh

Giroud khẳng định Chelsea không có gì phải sợ Van Dijk


“Tôi cho rằng Eden Hazard xứng đáng giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League. Tôi nghĩ tôi không thể nói người mà tôi sẽ bỏ phiếu cho. Nhưng tôi sẽ bỏ phiếu cho Eden Hazard nếu được phép”.


Van Dijk sẽ cố gắng ngăn chặn Giroud và Hazard vào Chủ nhật này. Đây sẽ là 3 điểm mang tính quyết định trong cuộc đua vô địch với Man City. Và Giroud tin rằng anh cùng với Hazard sẽ đánh bại được tuyển thủ Hà Lan trong màn đối đầu sắp tới.

“Tôi đã đối đầu với Van Dijk trên phương diện cá nhân một vài lần. Đó là những trận chiến khó khăn bởi vì cậu ấy rất khỏe. Nhưng tôi cũng đã ghi một vài bàn thắng vào lưới các đội bóng của cậu ấy.

Tôi đã ghi bàn ở Stamford Bridge và ghi bàn ấn định chiến thắng ở Stade de France trước đội tuyển Hà Lan cách đây vài tháng. Chúng tôi không cần phải sợ hãi. Không cần biết đối thủ là ai, chúng tôi sẽ chơi với 100% sức lực và tập trung vào việc giành chiến thắng.

Đó sẽ là một trận đấu khó khăn. Liverpool đang cạnh tranh danh hiệu Premier League. Đó sẽ là một trận đấu đặc biệt. Chúng tôi là những cầu thủ chuyên nghiệp và cần phải tập trung hết sức vào trận đấu này. Chúng tôi rất hài lòng và luôn hướng tới những trận đấu lớn như thế này”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X