Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Giroud: "Chẳng có khủng hoảng nào tại Chelsea"

Thứ Hai 05/03/2018 18:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thua liểng xiểng trong 4/5 trận đấu gần nhất, tuy nhiên tiền đạo Olivier Giroud vẫn cho rằng chẳng có chuyện gì xảy ra tại Chelsea.


Sau thất bại trong trận đấu lớn trước M.U, The Blues tiếp tục thua một trận đại chiến nữa trước Man City. Và ngoại trừ chiến thắng trước đội bét bảng West Brom, thầy trò Conte toàn thua trong 5 trận đấu gần nhất. Chelsea đã bị loại khỏi Top 4, trong khi tại đấu trường C1, họ sẽ run rẩy làm khách đến Camp Nou để chạm trán Barca.
 
Tuy nhiên theo tân binh Olivier Giroud, anh không cho rằng đội bóng của mình gặp vấn đề gì nghiêm trọng: “Tôi thậm chí còn không tự hỏi điều đó, Chelsea không gặp khủng hoảng. Chúng tôi đã thua Man United và Man City, rõ ràng toàn đội có thể làm tốt hơn, nhưng đó đều là những trận đấu lớn. Chúng tôi không hài lòng về điều này, nhưng đây không phải lúc đưa ra nghi vấn liệu chúng tôi có ủng hộ HLV hay không. Tất cả các thành viên của Chelsea đều đang gắn bó với nhau.”

Giroud
Olivier Giroud không lo lắng về tình hình hiện tại

“Đây không phải một tuần thi đấu tốt đẹp với chúng tôi, bởi các đối thủ trong cuộc đua giành vé dự Champions League đều giành chiến thắng. Nhưng phía trước vẫn còn 9 trận đấu, và chúng tôi sẽ giữ niềm tin cho đến khi mùa giải khép lại. Những đối thủ cạnh tranh trực tiếp sẽ còn gặp nhau, và bạn không thể biết điều gì sẽ xảy ra. Chúng ta cần phải tập trung và giành chiến thắng trong các trận đấu tiếp theo. Chúng ta cần động lực để đạt được Top 4.”
 
Cuối cùng, tân binh người Pháp cũng bày tỏ sự ủng hộ với ông thầy Antonio Conte. Cựu tiền đạo Arsenal cho biết: “HLV đã đưa ra chiến thuật của mình, và chúng tôi cố gắng tuân thủ điều đó. Trong hiệp 1 khi tỷ số vẫn chưa được mở, Man City không tạo ra quá nhiều cơ hội, dù họ có 2-3 tình huống. Tôi nghĩ chiến thuật của toàn đội là phòng ngự chắc chắn và cố gắng ghi bàn vào phút cuối. Nhưng khi bạn nhận bàn thua ngay đầy hiệp 2, mục tiêu của bạn sẽ bị ảnh hưởng. Chúng tôi đã có thể trở lại ở giai đoạn cuối, nhưng toàn đội không làm đủ và Man City xứng đáng với chiến thắng chung cuộc.”

Chelsea thua Man City: Trao vương miện không chút vấn vương
Chelsea chỉ thua cách biệt 1 bàn trước Man City nhưng những gì họ thể hiện tối chủ nhật thì chẳng khác nào chim cú so với phượng hoàng vậy.
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X