Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Giroud khẳng định không sớm bị khuất phục bởi sao trẻ Chelsea

Chủ Nhật 08/09/2019 00:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Olivier Giroud đã cảnh báo Tammy Abraham rằng anh vẫn đang làm hết sức cho suất đá chính tại Chelsea.

Nhà vô địch World Cup 2018 khẳng định sẽ không đầu hàng trong trận chiến giành vị trí tại Chelsea.

Chelsea trong giai đoạn đầu mùa 2019/20 thiên về sức trẻ nhiều hơn là kinh nghiệm. Sự xuất hiện của một HLV trẻ Frank Lampard, một huyền thoại của CLB khiến niềm tin vào các sản phẩm của lò đào tạo The Blues dâng cao.

Olivier Giroud khẳng định không sớm đầu hàng sao trẻ Chelsea hình ảnh
Tammy Abraham đang có phong độ rất cao

Điển hình là trường hợp của Tammy Abraham khi tiền đạo trẻ này được Lampard liên tục xếp đá chính. Không phụ lòng ông thầy, người được trao chiếc áo số 9 của Chelsea đã có 4 bàn sau 4 vòng đầu tiên của Premier League.

Điều đó khiến nhiều người quên mất sự hiện diện của Olivier Giroud tại sân Stamford Bridge. Dù vậy, tuyển thủ Pháp khẳng định sẽ tiếp tạo sức cạnh tranh lớn hơn với đàn em bằng cách tạo ấn tượng tích cực hơn nữa trong mùa giải này.

Giroud
Nhưng Olivier Giroud khẳng định không đầu hàng

Khi được hỏi về việc liệu có đang rơi vào tình thế chán nản hay không, Giroud thẳng thắn trả lời: “Không hề! Tôi có mục tiêu của mình. Tôi ở đây để giúp thế hệ mới, nhưng hãy cẩn thận, thời gian giải nghệ của tôi chưa đến.”

“Tôi vẫn còn rất khao khát và có nhiều tham vọng. Chắc chắn, tôi không muốn trở thành tiền đạo số 2 của Chelsea. Tôi ở đây như một người anh trai dành cho những thành viên trẻ tuổi, điều đó không có nghĩa là tôi đứng ngoài cuộc.”

Giroud nói thêm về cuộc cạnh tranh vị trí: “Cuộc đấu mở và lành mạnh với cầu thủ trẻ Tammy Abraham, điều không xảy ra vào mùa trước. Cậu ấy đã nắm lấy cơ hội của mình, đã có những bàn thắng và nếu cậu ấy chơi tốt, tôi sẽ phải cố gắng và gây áp lực cho cậu ấy. Không có lý do gì để tôi phải lo lắng về phần còn lại của mùa giải.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X