Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Giroud: "Các đối thủ đang dần bắt bài Chelsea"

Thứ Hai 24/09/2018 19:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Olivier Giroud tin rằng Chelsea cần phải chơi đa dạng hơn nếu muốn có một mùa giải thành công.
Đoàn quân của HLV Maurizio Sarri đã áp đảo hoàn toàn về mặt kiểm soát bóng trong trận đấu với West Ham. Nhưng họ không tạo được nhiều cơ hội thực sự ngon ăn. Cuối cùng, “Búa tạ” đã đứng vững và có được 1 điểm trong trận derby London vừa qua.

Giroud đã xuất phát trong bộ ba tấn công của Chelsea cùng với Hazard và Willian. Và cầu thủ người Pháp đã nhận thấy rằng West Ham đã tìm ra cách để khống chế lối chơi của The Blues.

Giroud khuyên HLV Sarri đa dạng hóa chiến thuật hình ảnh

Giroud khuyên HLV Sarri đa dạng hóa chiến thuật


Trước thềm trận đại chiến với Liverpool tuần tới, Giroud cho rằng Chelsea cần phải chơi đa dạng hơn khi mà các đối thủ đã dần tìm ra điểm yếu trong chiến thuật Sarriball.

“Tôi luôn muốn biến những sự giận dữ từ trận đấu này thành năng lượng tích cực ở trận đấu tiếp theo. Bây giờ chúng tôi cần phải phân tích xem vấn đề gì đã xảy ra ở trận đấu vừa qua. Kể cả khi chúng tôi chơi kém, đáng lẽ chúng tôi đã có thể giành chiến thắng vào cuối trận.

“Đó là một kết quả thất vọng vì chúng tôi đã mất 2 điểm. West Ham thì rất hạnh phúc với một trận hòa. Chúng tôi có một trận đấu lớn vào cuối tuần và chúng tôi muốn thể hiện bản lĩnh và sức mạnh của mình.

“Tôi không nói chiến thuật của chúng tôi đang gặp vấn đề. Đôi khi chính cầu thủ chúng tôi cũng biết cách tốt nhất để đặt đối thủ vào khó khăn. Nhưng bây giờ các đối thủ đã bắt đầu biết Chelsea rõ hơn và chúng tôi cần làm mới mình.

“Ở trận đấu vừa qua, chúng tôi đã cố gắng phối hợp trung lộ quá mức. Trước một hàng phòng ngự đông người và mạnh mẽ như thế, rất khó để phối hợp với nhau. Có lẽ chúng tôi cần xuống cánh và tạt nhiều hơn vào vòng cấm. Dù sao, chúng tôi cũng cần phải trở lại càng sớm càng tốt”.


Xem thêm những tin tức khác về CLB Chelsea:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X