Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Giroud chỉ ra đối tác ăn ý nhất tại Chelsea

Thứ Sáu 11/12/2020 14:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Olivier Giroud mới đây hết lời ca ngợi người đồng đội Ziyech và tỏ ra đặc biệt ấn tượng với khả năng tạt bóng của người đồng đội.

Giroud ca ngợi Ziyech

Trong suốt thời gian qua, Giroud chứng minh mình là một trong những tiền đạo có khả năng không chiến tốt nhất châu Âu. Mùa này, khả năng tạt bóng của các cầu thủ nơi hành lang biên của Chelsea được cải thiện.

Do đó, Giroud được hưởng lợi để có thể phát huy sở trường của mình. Trong số những đồng đội, chân số người Pháp đặc biệt ấn tượng với khả năng tạt bóng của Ziyech.

Giroud chỉ ra đối tác ăn ý nhất tại Chelsea hình ảnh
Giroud đánh giá rất cao khả năng tạt bóng của Hakim Ziyech.

"Ziyech thường đi bóng vào trung lộ và tung ra những quả tạt với quỹ đạo cong vút. Những quả tạt của cậu ấy cực kì nguy hiểm với hàng phòng ngự đối phương.

Muốn ghi bàn, bạn phải có cảm quan vị trí tốt, đồng thời căn thời điểm di chuyển thật hợp lý để không bị rơi vào tư thế việt vị. Ngoài ra, còn phải di chuyển vào khoảng trống giữa các hậu vệ đối phương rồi bật lên thực hiện cú đánh đầu."

Trong 2 trận gần nhất đá chính, Giroud đã ghi tới 5 bàn. Cuối tuần này, anh cùng Chelsea có chuyến làm khách tới sân của Everton. Trận đấu giữa Everton vs Chelsea diễn ra vào 3h rạng sáng 13/11.

Petr Cech so sánh Chelsea của Lampard với Chelsea dưới thời Mourinho
Chứng kiến Chelsea đang chơi thăng hoa dưới thời HLV Frank Lampard, thủ môn Petr Cech đã so sánh The Blues ở thời điểm hiện tại với mùa giải 2004/05 được dẫn...
Chelsea nhận 2 tin buồn trước trận gặp Everton
Đội hình Chelsea sẽ không có sự phục vụ của Callum Hudson-Odoi và Hakim Ziyech cho trận đấu với Everton, cả hai cầu thủ này đều dính chấn thương.
Sao Chelsea lớn tiếng cảnh báo các đối thủ ở Champions League
Kai Havertz khẳng định Chelsea có cơ hội đăng quang Champions League mùa này không thua kém bất cứ đội bóng nào.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X