Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Giroud bất ngờ khen ngợi đối thủ cạnh tranh Lacazette

Chủ Nhật 16/07/2017 13:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Olivier Giroud vừa bất ngờ mở lời khen ngợi khả năng của tân binh Alexander Lacazette dẫu cho vị trí của anh mùa tới đang bị đe dọa nghiêm trọng vì sự xuất hiện của tân binh người Pháp.

Giroud bat ngo khen ngoi doi thu canh tranh Lacazette hinh anh
Giroud "bơ" Lacazette sau khi ghi bàn vào lưới Western Sydney

Bộ đôi Giroud - Lacazette đã chơi cùng nhau cho đội tuyển Pháp trong quá khứ. Tuy nhiên, có vẻ như mối quan hệ giữa hai cầu thủ này đang ở mức "cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt". Bởi sau khi ghi bàn mở tỉ số trong trận giao hữu với Western Sydney vừa qua, Giroud gần như không thèm đếm xỉa khi Lacazette ra chia vui với anh. Thái độ của Giroud cho thấy anh đang cố gắng tránh ăn mừng với tân binh Lacazette.

Sau khi Arsenal chiêu mộ xong Lacazette, đã có những tin đồn khẳng định Giroud đang ráo riết tìm một bến đỗ mới. Mục tiêu của tiền đạo người Pháp là ra sân thường xuyên trước khi World Cup 2018 khởi tranh. Mùa giải năm ngoái, trung phong 30 tuổi cũng không được đá chính quá nhiều và tầm quan trọng của cầu thủ này chắc chắn sẽ còn bị giảm thê thảm hơn nữa trong năm tới nếu anh vẫn ở lại sân Emirates. Mặc dù tương lai trở nên u ám hơn nhiều vì sự có mặt của Lacazette nhưng Giroud mới đây cũng đã lên tiếng khen ngợi người đồng đội sau khi trận giao hữu tại Úc khép lại.

Arsene Wenger: Giới truyền thông có trí tưởng tượng rất phong phú
Hiện nay, thầy trò HLV Arsene Wenger đang tham dự tour du đấu tại Australia. Tại đây, ông đã đưa ra những câu trả lời xung quanh vấn đề chuyển nhượng của...

"Lacazette là một cầu thủ tốt. Được thi đấu bên cạnh những cầu thủ như vậy khiến trận đấu luôn trở nên dễ dàng hơn. Chúng tôi khá hiểu nhau và cũng từng có quãng thời gian cùng tập luyện ở đội tuyển Pháp. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ hòa nhập nhanh chóng với lối chơi của Premier League".

Khi được hỏi về tương lai của mình, Giroud lại đáp lời một cách tương đối quả quyết rằng anh sẽ tiếp tục gắn bó với Arsenal: "Tôi vẫn là một cầu thủ Arsenal vào lúc này. Tôi muốn chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải tiếp theo. Tôi luôn vui vẻ khi ghi bàn bởi nó tốt cho sự tự tin của tôi. Ở trận đấu vừa qua, chúng tôi đã chơi khá hiệu quả trong hiệp một. Đáng lẽ chúng tôi còn có thể ghi được nhiều bàn hơn nữa trong hiệp hai".

Giroud đến Arsenal vào mùa hè năm 2012 với giá chuyển nhượng chỉ 12 triệu euro. Trong quãng thời gian thi đấu tại sân Emirates, ngôi sao người Pháp cũng đóng góp được 97 bàn. Mùa vừa qua, cựu tiền đạo Montpellier ghi được tổng cộng 16 bàn thắng dẫu cho thời gian ra sân của anh không quá nhiều.

 >> Bao bong da <<
Xuân Phong (TTVN)
 

 

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X