Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Giới chủ Mỹ khẳng định: Liverpool là của chúng tôi!

Thứ Năm 27/05/2010 08:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Một lần nữa giới chủ Mỹ của Liverpool lại lên tiếng phủ nhận việc họ sẽ bán lại CLB này với giá 600 triệu bảng. Điều này đã khiến không ít NHM CLB này bức xúc, bởi đã từ lâu những ông chủ này đã không còn được họ tôn trọng.

Nếu được hỏi Liverpool sa sút do đâu, chắc chắn câu trả lời từ các CĐV của đội bóng này sẽ là từ sự hèn kém và những quan điểm tồi tệ của George Gillett và Tom Hicks, những ông chủ người Mỹ của đội bóng này. Từ khi họ xuất hiện tại Anfield, đội bóng vùng Merseyside này đi xuống nghiêm trọng về mọi phương diện. Sự tự tin và đoàn kết giữa các CĐV và BLĐ đội bóng đã không còn nữa mà thay vào đó là sự chống đối mạnh mẽ. Ngay cả David Moores, người đã bán lại số cổ phần cho George Gillett và Tom Hicks cũng không còn thông cảm với 2 tỷ phú Mỹ. Vị cựu chủ tịch này của Liverpool đã đề nghị George Gillett và Tom Hicks hãy đứng sang một bên và đừng làm khổ các CĐV của đội bóng thêm nữa.

Hai ông chủ người Mỹ quyết tâm giữ Liverpool

Ông cho rằng 2 tỷ phú này đừng nói đến chuyện tình cảm với Liverpool. Bởi với họ, điều quan trọng chỉ là tiền nhưng họ lại khiến CLB phải gánh món nợ lên tới 351 triệu bảng từ việc vay ngân hàng để mua lại quyền làm chủ đội bóng này. David Moores khẳng định ông đã quá sai lầm khi quyết định bán lại Liverpool cho George Gillett và Tom Hicks. Lẽ ra nên trao CLB cho những chủ nhân xứng đáng hơn và yêu bóng đá hơn như cựu thủ tướng Thái Lan, Thaksin Shinawatra hay hãng Dubai International Capital. Chính vì vậy, giờ đây ông quyết định phải sửa chữa sai lầm bằng cách đề nghị giới chủ Mỹ hãy bán lại Liverpool cho những ngược thực sự yêu CLB này.

Muốn thì thế nhưng làm thì khó. Dù đã phát chán với những sa sút của Liverpool cả trên sân cỏ và trên lĩnh vực kinh doanh trong những mùa bóng gần đây, nhưng George Gillett và Tom Hicks vẫn chưa có ý định rời bỏ đội bóng Anh này. Những khoản nợ lớn của Liverpool dường như cũng chẳng khiến họ quá đau đầu bởi với cái giá 600 triệu bảng vừa được đề nghị, họ thừa sức thanh toán mọi thứ và có lãi.

Tuy nhiên sẽ còn lâu nữa điều đó mới xảy ra. Bất chấp họ đã không còn thân thiết như trước đây, nhưng những quan điểm về việc bán lại đội bóng thì gần như vẫn không thay đổi. Vẫn có những lời đề nghị mua lại Liverpool được đưa ra nhưng chẳng biết đến khi nào điều đó mới xảy ra.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X