Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Giới chủ Liverpool thách thức CĐV nhà vụ giá vé “cắt cổ”

Thứ Hai 08/02/2016 20:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Bất chấp làn sóng chỉ trích dữ dội và cả những hành động cụ thể để phản đối, chủ tịch Ian Ayre vẫn tỉnh bơ bảo vệ quyết định tăng giá vé, thậm chí mạnh miệng phản pháo đây là một sự xấu hổ.

Trận Liverpool vs Sunderland vừa qua, hàng ngàn CĐV đã sớm đứng dậy rời Anfield khi thời gian thi đấu vẫn còn khoảng 15 phút nữa, chính xác là vào phút 77. Sau hàng loạt biểu ngữ, cờ đen và tiếng la ó, đây được coi là động thái biểu tình phản đối mới nhất của NHM The Kop với quyết định tăng giá vé đến mức “cắt cổ” của BLĐ, từ 59 lên 77 bảng/trận đấu. Như một điềm gở cho đội nhà khi từ thế cầm chắc chiến thắng trong tay với cách biệt 2 bàn, Liverpool bỗng chơi bóng như mất hồn khi không còn sự cổ vũ và bất ngờ để Sunderland, đội bóng đang vật lộn trụ hạng, san bằng tỷ số ngoạn mục trong 10 phút cuối cùng, khép lại trận hòa 2-2 đầy thất vọng.

Gioi chu Liverpool thach thuc CDV nha vu gia ve cat co hinh anh
Khán đài Anfield dần trở nên heo hút từ phút 77 -
hành động biểu tình phản đối giá vé cắt cổ của các CĐV Liverpool

Nhưng tưởng chừng làn sóng dữ dội từ các CĐV khiến BLĐ Liverpool và Tập đoàn đồng sở hữu Fenway Sport Group (FSG) phần nào phải e dè và chịu nhún nhường thì chia sẻ mới đây của Ian Ayre đã cho ra điều ngược lại. Vị chủ tịch 53 tuổi không những mạnh miệng chỉ trích ngược hành động của NHM The Kop là đáng xấu hổ, mà còn nói giọng kiểu “không xem thì ở nhà” và úp mở khả năng đây không phải là lần tăng giá vé cuối cùng.

"Thay vì hùa nhau làm cái việc đáng thất vọng và xấu hổ như vậy, các CĐV Liverpool nên học cách nhìn thẳng vào sự thật. Nếu họ không muốn trả 77 bảng cho những chỗ ngồi tốt như vậy thì vẫn còn những sự lựa chọn khác. Bằng không, chúng tôi cũng chẳng thể giúp được nữa. Xin khẳng định không ai bị giá vé gây khó khăn cả bởi mỗi chỗ ngồi đều là một sự hợp lý. Chúng tôi cũng có thể sẽ có thêm những sự điều chỉnh trong thời gian tới.”

Phát biểu tỉnh bơ của Ian Ayre như đổ thêm dầu vào lửa mâu thuẫn đang khá căng thẳng với các Kopites. Ngay từ đầu mùa giải, Liverpool vốn đã tăng giá vé đến 31% - cao nhất Premier League, thậm chí vé cả mùa dự kiến sẽ chạm mức 1.000 bảng bắt đầu từ 2016-17. Bị chính đội bóng con cưng bóc lột kinh tế quá đáng như vậy, NHM cũng chẳng phải hối tiếc mà không đồng hành trong các trận đấu gần đây. Vậy nên, bất chấp trên Anfield tiếp theo đây sẽ là những trận đại chiến quan trọng với Everton và Man City, đừng ngạc nhiên khi chứng kiến sự heo hút trên 4 khán đài nổi tiếng cuồng nhiệt nhất nhì thế giới.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X