Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Giới chủ Arsenal không vội giữ chân Wenger

Thứ Sáu 07/10/2016 11:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo GĐĐH Arsenal là Ivan Gazidis, tương lai của HLV Arsene Wenger sẽ chỉ được xem xét khi có sự đồng thuận từ 2 phía.
Gioi chu Arsenal khong voi giu chan Wenger hinh anh
HLV Wenger đang tràn trề cơ hội dẫn dắt ĐT Anh

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, GĐĐH của Arsenal là ông Ivan Gazidis đã khẳng định rằng hợp đồng mới cho HLV Arsene Wenger sẽ chỉ được xem xét khi có sự đồng thuận từ 2 phía. Trước đó, có thông tin cho rằng chiến lược gia người Pháp sẽ lên tiếp quản ghế nóng của ĐT Anh khi hợp với Arsenal hết hạn cuối mùa này, qua đó chấm dứt 21 năm gắn bó với Pháo thủ.

“Arsenal không phải là Arsene Wenger. Hai điều này không thể là một. Những điều Wenger đã làm thật đáng quý khi ông ấy hiểu giá trị của CLB này và luôn tìm cách phát huy chúng. Trong phạm trù bóng đá, ông ấy đã hoàn toàn thay đổi CLB”, Gazidis khẳng định.

Sau nhiều năm gắn bó với Arsenal, rõ ràng một lời mời đến từ ĐT Anh danh tiếng là điều khá hấp dẫn với HLV Wenger. Những ngày qua, truyền thông Anh cũng đồn đại rằng Giáo sư đang nghiêm túc cân nhắc về khả năng thay đổi công việc. Trước tình hình này, các sếp của Arsenal phải có những tính toán kỹ càng hơn để tìm người thay thế.

Đây không phải lần đầu tiên FA muốn Wenger ngồi vào chiếc ghế nóng tại Wembley. Bản thân chiến lược gia người Pháp cũng thừa nhận muốn được thử sức trong cương vị HLV một ĐTQG. Hiện tại, Gareth Southgate đang tạm quyền dẫn dắt “Tam sư” thi đấu cùng Malta tại vòng loại World Cup 2018 vào thứ bảy tới đây.

Trước đó, HLV Wenger cũng từng lọt vào danh sách rút gọn các ứng viên sau khi Roy Hodgson từ chức do thất bại ở Euro 2016. Tuy nhiên, do thời điểm đó ông chưa muốn rời Arsenal nên Sam Allardyce là người nhận công việc này. Giờ đây, sau khi Big Sam bị sa thải một cách chóng vánh vì scandal, lợi thế lớn nhất lại thuộc về Arsene Wenger.

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X