Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Giới chủ Arab tiêm doping tiền thưởng cho thầy trò Mancini trước chung kết Premier League

Thứ Hai 30/04/2012 14:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trước giờ xung trận, các ông chủ Arab của Man City đã “tiêm doping” cho thầy trò Roberto Mancini bằng lời hứa tiền thưởng trao ngay nếu mang chức vô địch Premier League về Etihad.

Mức treo thưởng sẽ là 100.000 bảng/người nếu Man City vô địch Premier League năm nay. Sở dĩ tập đoàn Abu Dhabi đưa ra mức thưởng nóng ngay trước trận derby Manchester bởi nếu thắng, thầy trò HLV Mancini gần như chắc chắn sẽ là ông vua mới của nước Anh khi họ vượt trội Quỷ đỏ ở hiệu số thắng bại lẫn đối đầu. Bởi vậy, BLĐ Etihad hy vọng một khi được “tiêm doping” tiền thưởng, các học trò của Mancini sẽ chiến đấu máu lửa hơn.

Họ sẽ kiếm bộn nếu giúp Man City vô địch
Họ sẽ kiếm bộn nếu giúp Man City vô địch

Cần phải nói thêm, 100.000 bảng/người là dành cho các cầu thủ ở tầm trung. Còn tiền thưởng dành cho số những trụ cột như Aguero, Yaya Toure, Silva, Kompany, Hart, Lescott… là 150.000 bảng/người. Thậm chí Carlos Tevez, nhân vật suốt mùa giải này là cái gai trong mắt lãnh đạo Man City cũng được ưu tiên trong nhóm thưởng VIP, nghĩa là 150.000 bảng cũng sẽ tự động chảy vào tài khoản của anh khi Man xanh lên ngôi.

Mức thưởng lớn nhất cho thành tích chung của một đội bóng thường thuộc về các HLV. Và ở Man xanh không phải ngoại lệ khi Mancini được theo thưởng hậu hĩnh nhất – 500.000 bảng. Đây là số tiền nhà cầm quân người Italia sẽ có nếu đội bóng của ông lên ngai vàng nước Anh mùa này. Âu cũng là sự bù đắp dành cho ông bởi ở Etihad, Mancini nhận lương kém khá xa những học trò ngôi sao của ông (lương của Mancini là 100.000 bảng/tuần, trong khi Tevez, Aguero, Yaya Toure nhận 250.000 bảng/tuần). Nhưng nếu thất bại, chẳng những không có 500.000 bảng, Mancini rất có thể còn bị mất ghế.

Tiền bạc là lợi ích nhưng để có nó, chắc chắn thầy trò Roberto Mancini phải thể hiện được trách nhiệm của mình. Vì bên cạnh “liều doping” từ giới chủ, chắc chắn sẽ có một liều thuốc tế đang chờ tiêm vào đoàn quân của Mancini nếu như một lần nữa, nửa xanh thành Manchester lại về sau nửa đỏ.

Trà My (Theo Sky Sports)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X