Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Giới "chóp bu" Arsenal lên tiếng: "Cesc không đi đâu cả"

Thứ Sáu 21/05/2010 22:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Trước những thông tin dồn dập đồn thổi về tương lai của Cesc Fabregas, Arsenal đã chính thức lên tiếng bác bỏ mối liên hệ với Barcelona về bản hợp đồng bom tấn vào mùa hè dành cho tiền vệ ngôi sao người Tây Ban Nha.
Một số nguồn tin từ sân Emirates mới đây đã khẳng định, Arsenal đã phát đi thông điệp cho rằng Fabregas sẽ không đi đâu cả nếu Barrca không chấp nhận khoản phí chuyển nhượng 80 triệu bảng. Đó cũng là con số kỷ lục Real Madrid từng bỏ ra chiêu mộ Cristiano Ronaldo mùa trước.
 
Cesc sẽ khônng đi đâu cả!

Fabregas đã khởi nghiệp “quần đùi áo số” tại lò đào tạo trẻ La Masia, xứ Catalan nhưng đã quyết định rời Nou Camp để gia nhập đội quân HLV Wenger, nhằm có được suất ra sân thường xuyên trong đội hình The Gunners. Tuy nhiên, sau mùa giải ghi tới 15 bàn thắng, Cesc đã trở thành tâm điểm trên TTCN, khi các nguồn tin đều khẳng định anh sẽ trở lại Nou Camp.
Mặc dù vậy, Chủ tịch Peter Hill-Wood đã ló mặt để bác bỏ những thông tin thất thiệt trên: "Chúng tôi chưa nghe được bất cứ thông tin chính thức nào từ Barcelona, " Hill-Wood cho biết trên Daily Star. “Mọi thông tin lúc này đều chỉ dừng lại ở tin đồn. Tôi có thể đảm bảo về điều đó. CLB sẽ tìm mọi cách giữ Cesc ở lại.
 
Trong một diễn biến khác, tiền vệ Barcelona, Xavi đã lên tiếng “khẩn cầu” người đồng đội cũ trở lại xứ Catalan. Fabregas đã giành siêu cúp nước Anh năm 2004 cùng chiếc cúp FA 2005, nhưng như vậy là chưa đủ để giúp Cesc giải cơn khát bàn thắng.
 
"Thật tiếc khi một cầu thủ giỏi như Cesc lại không có được những danh hiệu cao quý," Xavi nói. "Cesc nên ra đi vào lúc này để kiếm tìm những vinh quang mới. Tôi hy vọng các CĐV Arsenal hiểu cho cậu ấy."
 
Sự ra đi của Fabregas sẽ không chỉ ảnh hưởng đến Arsenal ở mặt chuyên môn mà còn là một đòn giáng mạnh vào triết lý mà Arsene Wenger dùng để xây dựng đội bóng suốt hơn một thập kỷ qua. Anh là biểu tượng cho sự thành công của chính sách đào tạo trẻ của Wenger. Chính vì vậy, rất khó để Giáo sư chấp nhận để Cesc ra đi. Chưa kể, những gương mặt thất bại khi rời Emirates như Flamini, Hleb cũng sẽ là bài học nhãn tiền cho Fabregas.
 
  • Phong Hải
  •  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X