Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Giới cầu thủ Anh và cuộc sống ngoài sân cỏ

Thứ Năm 04/03/2010 22:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Nhân tiện Fabio Capello đưa ra những lời chê trách các học trò ở ĐT Anh về lối sống bị tha hoá do trở thành triệu phú từ khi còn quá trẻ, tờ The Sun đã làm bảng tổng kết nho nhỏ về khối lượng tài sản kếch sù mà những tuyển thủ Anh đang sở hữu.

David Beckham (Lương: 168,5 triệu bảng trong 5 năm. Tổng tài sản: 125 triệu)

Không có gì phải bàn cãi, Beckham là cầu thủ bóng đá giàu nhất thế giới hiện nay. Cùng với cô vợ nổi tiếng Victoria, họ cũng là cặp đôi đình đám nhất môn Thể thao Vua. Với nguồn thu nhập khổng lồ, Becks càng có điều kiện thể hiện độ chơi của mình và ít ai sánh nổi. Tiền vệ điển trai này có sở thích đặc biệt với xe hơi và đến giờ, từng cầm vô-lăng của hơn 40 chiếc, trong đó đa phần là các siêu xe. Những chiếc mới nhất trong bộ sưu tập Beckham gồm có Cadillac Escalade, Porsche 911 Cabriolet, Rolls-Royce Drophead Coupe, Range Rover Sport và Jeep Wrangler mà giá trị mỗi chiếc lên tới cả vài trăm nghìn bảng.

Lâu đài tráng lệ của vợ chồng Beckham

Về bất động sản, Beckham có một toà lâu dài lộng lẫy ở nước Anh (được giới truyền thông gọi bằng cái tên mỹ miều: Beckingham Palace, nhái theo tên cung điện Buckingham, nơi ở hiện tại của Hoàng gia Anh, đủ để thấy sự tráng lệ của nó). Năm 2002, vợ chồng họ bỏ ra 800.000 bảng mua một villa sát bờ biển nằm ở Dubai (Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất) và nay giá trị của nó đã tăng lên mức 8 triệu bảng. Còn trong thời gian thi đấu ở Mỹ cho LA Galaxy, gia đình Beckham sống trong một căn hộ sang trọng trị giá tới 15 triệu bảng ở Beverly Hills (nơi tập trung những ngôi sao điện ảnh hàng đầu Hollywood).

Wayne Rooney (Lương: 100.000 bảng/tuần. Tổng tài sản: 37 triệu)

Nổi danh từ khi còn rất trẻ nên mới ở tuổi 25, Rooney đã lọt vào Top những cầu thủ triệu phú hàng đầu đảo quốc sương mù. Tiền đạo đang khoác áo MU khá đam mê tốc độ khi đã lái qua 19 chiếc xe hơi trong đó nổi bật nhất là các tên tuổi siêu sang như Aston Martin Vanquish, BMW M3, Mercedes CLK, Lamborghini Gallardo Spyder, a Cadillac Escalade hay Porsche 911. Hiện tại, Rooney cùng người vợ "thanh mai trúc mã" Coleen và cậu con trai mới sinh "trú ngụ" tại căn biệt thự 4,5 triệu bảng ở vùng Cheshire. Ngoài ra, họ cũng gần hoàn thành dinh cơ trị giá 5 triệu bảng tại hòn đảo du lịch xinh đẹp Barbados ở vùng biển Caribê để thỉnh thoảng qua đó nghỉ dưỡng. Nếu muốn đổi gió, Rooney có thể bay đến nước Mỹ sống trong căn hộ trị giá 320.000 bảng tại Florida.

Rio Ferdinand (Lương: 110.000 bảng/tuần. Tổng tài sản: 28 triệu)

Không giống như người đồng đội trẻ tuổi cùng CLB, về xe hơi, trung vệ 31 tuổi này chỉ có vẻn vẹn 2 chiếc Aston Martin Vanquish, 1 Bentley Continental GT, 1 Bentley Arnage nhưng thời điểm bây giờ, Ferdinand chuộng chiếc Porsche Cayenne hơn. Nhưng về bất động sản, có vẻ Ferdinand khá đồng quan điểm với Rooney với một toà biệt thự cũng nằm ở vùng Chesire, cộng thêm một loạt những căn nhà khác ở Barbados. Rio còn tậu thêm một căn hộ cực kỳ sang trọng tại thủ đô London. Trong năm nay, Ferdinand còn dự định tổ chức một đám cưới xa hoa trị giá nhiều triệu bảng với bạn gái quen hơn 7 năm, Rebecca Ellison.

Frank Lampard (Lương: 140.000 bảng/tuần. Tổng tài sản: 20 triệu)

Aston Martin: Thương hiệu xe quý tộc được các tuyển thủ Anh ưa chuộng nhất

Bộ sưu tập ô-tô của "Người không phổi" tỏ ra khá khiêm tốn với những dòng xe như Audi Q7, Ferrari 612 Scaglietti, Mercedes G Wagon và Aston Martin DB9. Dù đang sở hữu một căn hộ trị giá tới 8,5 triệu bảng ở London nhưng có vẻ Lampard không mấy hài lòng vì nó không tương xứng với đẳng cấp của anh. Hiện, Frank đang rao bán căn nhà này để tìm kiếm một nơi ở mới hoành tráng hơn. Trước đó, khối tài sản khổng lồ của Lampard đã bị hao hụt đi chút ít sau vụ chia tay với người vợ Elen Rives mặc cho đã có với nhau 2 mặt con. Được tự do, Lampard thoải mái lao vào cuộc vui với những người đẹp khác nhờ độ điển trai, sự nổi tiếng và giàu có của mình.

Steven Gerrard (Lương: 120.000 bảng/tuần. Tổng tài sản: 20 triệu bảng)

Gerrard thuộc vào diện ngôi sao ít tai tiếng nhất của bóng đá Anh. Anh tậu cho mình một con Range Rover được "độ" lên theo sở thích và nhu cầu của bản thân, cộng thêm một chiếc dòng Bentley, thương hiệu khá được ưa chuộng ở Việt Nam với số lượng lên tới vài chục cái. Căn hộ mà anh cùng người vợ Alex Curran đang sinh sống ở vùng Formby (Liverpool) có giá khoảng 3 triệu bảng.

John Terry (Lương: 150.000 bảng/tuần. Tổng tài sản: 18 triệu)

Trung vệ nổi tiếng đào hoa và lăng nhăng bậc nhất Premier League mà mới nhất là scandal "tòm tem" với vợ người bạn cũ, Wayne Bridge, nắm trong tay bộ sưu tập xe hơi khá "khủng", không kém gì số "chân dài" từng qua lại với anh. Nổi bật nhất là các tên tuổi như Aston Martin DBS V12, Range Rover Sport, BMW X5 hay Porsche 911 Turbo. Terry cùng gia đình ở trong một toà nhà tại Oxshott, Surrey với giá trị thị trường là 2,5 triệu bảng.

Ashley Cole (Lương: 100.000 bảng/tuần. Tổng tài sản: 13 triệu)

Gia sản của hậu vệ trái số 1 Chelsea và ĐT Anh sẽ giảm đi đáng kể nếu cuộc hôn nhân với cô vợ xinh đẹp, giỏi giang, thành viên ban nhạc Girls Aloud, Cheryl chính thức tan vỡ. Cheryl không thể chịu nổi cuộc sống bê bối của người chồng nên đang đòi chia tay và như thế, Ashley Cole sẽ buộc phải "chia chác" những bất động sản mà anh có như dinh thự 5 triệu bảng tại Surrey và một villa cao cấp tại Ma Rốc nếu không thể níu kéo được tình cảm gia đình. Giống như nhiều tuyển thủ Anh khác, cầu thủ này khá hâm mộ thương hiệu xe Aston Martin và cái hiện tại A.Cole đang đi là Aston Martin DBS V12, dòng xe gắn liền với nhân vật điệp viên nổi tiếng James Bond.

Joe Cole (Lương: 80.000 bảng/tuần. Tổng tài sản: 11 triệu)

Do ngườ vợ cưới hồi tháng 6 năm ngoái, Carly Zucker không cảm thấy hạnh phúc với căn biệt thự ở Surrey, cả nhà Joe Cole đã di chuyển tới một toà nhà đẳng cấp khác ở vùng Chelsea. Không những thế, Joe Cole còn đầu tư bất động sản ở nước ngoài khi mua nhà ở Dubai (UAE), điểm đến ưa thích hiện tại của giới thượng lưu trên thế giới. Tiền vệ này thường hay sử dụng 1 trong 3 chiếc xe: Ferrari 612 Scaglietti, Range Rover Vogue và Mercedes S320 CDI làm phương tiện di chuyển.

Jermain Defoe (Lương: 60.000 bảng/tuần. Tổng tài sản: 6,5 triệu)

Defoe và một trong những người tình cũ, Danielle Lloyd

Do vi phạm các quy định về tốc độ khi vi vu trên những chiếc xe hơi con cưng của mình như bộ đôi Aston Martin (V8 Vantage và DB9) hay Range Rover Sport, tiền đạo của Tottenham đã bị treo bằng lái trong 6 tháng. Tuy vẻ ngoài không quá "bắt mắt" nhưng Defoe lại là tay "sát gái" có hạng khi từng có quan hệ với không ít những người đẹp nổi danh (Danielle Lloyd, Imogen Thomas, Chantelle Houghton và Charlotte Mears). Dù vậy, hiện giờ, Defoe vẫn đang "chăn đơn gối chiếc" trong căn nhà được xây dựng hoàn toàn theo ý muốn của chủ nhân trị giá 3 triệu bảng.

Theo Walcott (Lương: 60.000 bảng/tuần. Tổng tài sản: 5 triệu)

Thần đồng "thế hệ mới" của Tam Sư dường như vẫn chưa bị ảnh hưởng quá nhiều bởi cuộc sống xa hoa chốn cầu trường. Walcott vẫn đang sống cùng bố mẹ trong một biệt thự có 5 phòng ngủ trị giá 3 triệu bảng ở Hemel Hempstead. Khi bắt đầu khoác áo Arsenal, tiền vệ này còn lại một chiếc VW Golf và bây giờ, anh sở hữu 1 chiếc Aston Martin và 2 con Audi sang trọng. Trong dịp sinh nhật lần thứ 21 của người bạn gái lâu năm Melanie Slade, Walcott đã chứng tỏ tình yêu bằng món quà Ferrari California trị giá 140.000 bảng nhưng Melanie không thấy thích thú cho lắm vì hài lòng với chiếc xe đang đi, VW Beetle

Peter Crouch (Lương: 70.000 bảng/tuần. Tổng tài sản: 5 triệu)

Chân sút cao kều vừa lập được cú đúp, giúp ĐT Anh đánh bại Ai Cập 3-1 tại trận giao hữu trên Wembley có một loạt những danh mục đầu tư về bất động sản trong đó đáng giá nhất là dinh thự tại Hertfordshire. Crouch lựa chọn hai mẫu xe hạng sang Range Rover Sport và Bentley Continental để di chuyển hàng ngày. Ngoài ra, nhiều người còn biết đến Crouch qua mối tình sâu đậm với siêu mẫu quyến rũ Abbey Clancy.

  • Bảo Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X