Thứ Hai, 30/09/2024Mới nhất
Zalo

Giới cầu thủ Anh "sốc nặng" khi nghe tin Don Capello từ chức

Thứ Năm 09/02/2012 07:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Quyết định từ chức bất ngờ của Fabio Capello vừa gây ra chuỗi phản ứng mạnh mẽ trong giới cầu thủ Anh.

Chân sút lừng danh Alan Shearer: "Tôi thực sự sốc khi biết rằng chúng tôi vừa mất đi một HLV tài giỏi, người đã đưa ĐTQG vào đến VCK EURO 2012 và cơ họi vô địch rất rộng mở".

Jack Wilshere: Trên trang cá nhân Twitter của mình, tiền vệ trẻ của Arsenal chia sẻ: "Tôi thực sự sốc với thông tin về Fabio Capello - người đàn ông trung thực, tạo cơ hội cho tôi có mặt tại đội 1 và tin tưởng ở tôi. Cám ơn Ngài Capello!".

Wayne Rooney thất vọng khi biết tin Don Fabio từ chức

Wayne Rooney: "Mọi việc diễn ra quá bất ngờ! Capello là một HLV giỏi, một người đàn ông đích thực".

Kyle Walker: Hậu vệ Anh hiện đang chơi trong màu áo Tottenham chính là một phát hiện đáng chú ý của Capello khi còn dẫn dắt Tam Sư. Khi nghe tin ông thầy của mình từ chức, Walker không giấu nổi sự thất vọng: "Tôi rất buồn khi nghe tin Capello ra đi. Ông ấy là một HLV tuyệt vời nhất mà tôi từng cộng tác".

Rio Ferdinand: Thừa biết chẳng hay ho gì khi bày tỏ quá nhiều cảm xúc về vụ việc có liên quan (cả trực tiếp lẫn gián tiếp) đến mình, tuy nhiên khi biết tin Don Fabio bất ngờ từ chức, Rio cũng phải thốt lên: "Capello từ chức ư? Cái quái quỷ gì đang diễn ra và sắp diễn ra nữa đây?".

Ashley Cole: "Tôi chẳng mong điều tồi tệ này xảy ra một chút nào. Tôi rất buồn khi nghe tin ông ấy chia tay ĐTQG".

Joye Barton: Chàng tiền vệ lắm tài những nóng tính của Tam Sư không chỉ sốc nặng khi biết tin ông thầy đột ngột ra đi, mà còn tỏ ra lo lắng cho tương lai của ĐTQG: "Tuyển Anh rồi sẽ ra sao khi mất cả HLV trưởng và thủ quân trong khi chỉ còn 4 tháng nữa là tới EURO 2012".

  • Văn Biển tổng hợp

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X