Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Giờ phán quyết’ sắp điểm, HLV Liverpool cầu nguyện một điều

Thứ Bảy 02/02/2019 13:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp mong Liverpool đầy đủ lực lượng trước khi bước vào chặng Toumalet. Trong thời gian qua, Lữ đoàn đỏ luôn rơi vào tình trạng thiếu thốn nhân sự đặc biệt là hàng thủ.
 

Liverpool khó khăn lực lượng


Tính tới thời điểm này, Liverpool vẫn còn 3 trường hợp chưa thể trở lại do chấn thương. Họ bao gồm Alex Oxlade-Chamberlain, Joe Gomez và Trent Alexander-Arnold. Chỉ có cái tên cuối cùng là tiến gần tới việc trở lại sân cỏ trong khi Oxlade-Chamberlain và Gomez đều chưa hẹn ngày tái xuất.

Trường hợp của Oxlade-Chamberlain có thể được lấp đầy. Tuy nhiên, thiếu đi Gomez là một nỗi lo lớn. Như HLV Jurgen Klopp đã xác nhận, trung vệ 21 tuổi sẽ không kịp trở lại cho ít nhất là trận lượt đi vòng 1/8 Champions League với Bayern Munich vào rạng sáng ngày 20/2 tới.

Van Dijk bi soc khi Klopp noi ve muc gia chuyen nhuong khong lo cua minh

HLV Jurgen Klopp mong Liverpool đầy đủ lực lượng thời gian tới


Liverpool mất nguyên cặp trung vệ chắc chắn và ăn ý do Virgil Van Dijk đã bị treo giò từ trước. Ngay cuối tuần này, với việc Gomez và Alexander-Arnold đều vắng mặt, The Kop sẽ phải vá víu vị trí hậu vệ phải giống như ở trận hòa Leicester, nơi Jordan Henderson bất ngờ được giao nhiệm vụ.
 

Ước mong của Klopp


HLV Jurgen Klopp mong Liverpool đầy đủ lực lượng cho chặng leo núi sắp tới. Ngay sau trận lượt đi vòng 1/8 Champions League với Bayern, họ sẽ hành quân tới sân Old Trafford để gặp Man United đang rất lên chân và chỉ 1 tuần sau là derby Merseyside với Everton.

Klopp thừa nhận khó lòng xoay xở nếu nhận thêm bất cứ cú sốc nào về đội hình. “Tôi hy vọng chúng tôi không gặp nhiều chấn thương vì đã hứng chịu quá đủ. Tương tự là những án treo giò. Đó là lý do tại sao bạn phải xây dựng một đội hình có chiều sâu”, ông nói. 

“Bạn biết những cầu thủ của mình. Bạn biết họ có thể đảm nhận những nhiệm vụ khác nhau. Nếu bạn không có họ, bạn cần những cầu thủ khác ở mỗi vị trí để tạo nên một đội quân dày dạn. Bạn có 2 cầu thủ tốt cho mỗi vị trí cho đến khi một người bị thương và mọi thứ trở nên khó khăn.”

Lúc này, Liverpool đã bị loại khỏi cúp FA và cúp Liên đoàn, chỉ theo đuổi các danh hiệu Premier League và Champions League. Tại giải quốc nội, họ đang hơn Man City 5 điểm trên BXH.

BXH Premier League sau vong 24
Liverpool hơn Man City 5 điểm trên BXH Premier League

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X