Thứ Hai, 30/09/2024Mới nhất
Zalo

Giơ "ngón tay thối", ngôi sao của Arsenal đối diện án phạt

Chủ Nhật 15/12/2013 13:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hành động xấu xí của Jack Wilshere được cho là nhắm vào các cổ động viên Man City ở trận đại chiến vòng 16 giải Ngoại hạng Anh hôm qua.

Wilshere chắc chắn phải đối diện với nguy cơ bị treo giò và phạt tiền
Wilshere chắc chắn phải đối diện với nguy cơ bị treo giò và phạt tiền

Hành động của Wilshere bị ống kính truyền hình phát giác. Đó là phút 68, khi trọng tài cho Man City được hưởng một quả phạt. Arsenal bị dẫn trước 4-2 lúc đó. Trong văn hoá phương Tây, giơ ngón tay giữa giống như một lời chửi tục nhắm vào người đối diện.

Trong trường hợp trọng tài chính Martin Atkinson không đưa sự việc vào bản báo cáo trận đấu, Liên đoàn bóng đá Anh vẫn có quyền xét tội Wilshere nếu cảm thấy cần thiết vì hành động đó liên quan đến "tư cách đạo đức".

"Nếu đúng Wilshere làm như vậy và bị xử phạt, chúng tôi sẽ chấp nhận", HLV Arsene Wenger nói sau trận thua thảm 3-6 trên sân của Man City. "Hiện tại tôi chưa biết cậu ấy có làm điều đó hay không".  Tiền đạo của Liverpool Luis Suarez từng bị cấm thi đấu một trận và nộp 20.000 bảng tiền phạt vì giơ "ngón tay thối" sau trận thua 0-1 trên sân của Fulham năm 2011.

Cựu trung vệ của Arsenal, Martin Keown, bình luận: "Thật không may khi Jack dính vào những chuyện như thế này, và Wenger đã đúng khi nói rằng học trò của mình xứng đáng bị phạt. Chẳng ai muốn Jack đi quá giới hạn. Cậu ấy đang là đại diện cho Arsenal, và một người như thế lúc nào cũng phải nhớ mình là ai và đang làm gì".

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X