Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Giơ cúp ra đếm, Mourinho bị chê trách vì làm việc thừa thãi

Thứ Tư 29/08/2018 21:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thất bại thảm hại trước Spurs, Người đặc biệt đã nổi khủng trong phòng họp báo. Và mới đây, cựu thuyền trưởng ĐT Anh – Sven-Goran Eriksson chia sẻ về Mourinho với sự thông cảm.


Mourinho không nên đòi hỏi sự tôn trọng
 

“Tôi thua bao nhiêu? 3 bàn à. Đó cũng là số lần tôi vô địch ở đất nước này, nhiều hơn 19 HLV ở Premier League cộng lại. Hãy tỏ ra tôn trọng” – HLV Bồ Đào Nha như hét vào mặt những phóng viên có mặt trong phòng.
 
Với phản ứng gay gắt như vậy, có thể thấy rõ sự bất lực của Người đặc biệt. Nhưng theo đồng nghiệp Sven-Goran Eriksson, bạn không thể có sự tôn trọng nếu tiếp tục giành những kết quả đáng thất vọng. Cụ thể, cựu thuyền trưởng Tam Sư cho biết: “Tôi không nghĩ ông ấy nên nói ra những điều đó.”
 
“Tại đấy nước này, mỗi khi bạn nhận về những lời chỉ trích, tốt hơn hết là bạn nên im lặng. Đừng cố gắng bảo vệ bản thân bởi kết quả sẽ nói lên tất cả, đó chính là lời chứng tỏ tốt nhất. Nếu lao vào những cuộc tranh cãi với báo chí, bạn luôn là người thất bại. Bởi vậy hãy giữ im lặng, tiếp tục làm việc và đem tới chiến thắng ở trận tiếp theo.”

Sven-Goran Eriksson chia sẻ về Mourinho sau thất bại thê thảm hình ảnh

Sven-Goran Eriksson chia sẻ về Mourinho


“Tôi nghĩ đó là biện pháp duy nhất để trả lời, khi đó hãy nói về những cảm nhận của bản thân. Đừng bắt đầu bằng những lời kiểu như ‘hãy tỏ ra tôn trọng’. Không, sự tôn trọng sẽ có khi bạn chứng tỏ được mình, về tài năng của bản thân, về phong cách của đội bóng. Vì thế khi phải nhận những lời chỉ trích, hãy im lặng và cố gắng nuốt trôi nó.”
 
Cùng những lời Sven-Goran Eriksson chia sẻ về Mourinho, HLV Thụy Điển cũng lên tiếng bảo vệ màn trình diễn của cầu thủ đồng hương Victor Lindelof. Vào cuối tuần này, M.U sẽ có cuộc chạm trán với Burnley, và đó là trận đấu quyết định tới chiếc ghế của Người đặc biệt.

Huyền thoại khẩn khoản Man Utd đừng “điên” như Chelsea
Cựu hậu vệ Gary Neville kêu gọi đội bóng cũ kiên nhẫn với Jose Mourinho, trong bối cảnh HLV người Bồ Đào Nha đang đứng trước nguy cơ rất lớn bị sa thải.
Ander Herrera nói gì khi được Mourinho sử dụng ở vị trí trung vệ?
Ander Herrera nói về MU, ngôi sao người TBN khẳng định có thể đá ở mọi vị trí nếu được HLV Mourinho yêu cầu. Tiền vệ 29 tuổi cũng tuyên bố Quỷ đỏ sẽ trở lại...
Martial cay cú với quyết định của Mourinho
Anthony Martial tức giận với HLV Jose Mourinho, theo đó cầu thủ người Pháp không hiểu tại sao lại bị loại bỏ trong trận đấu với Tottenham ở vòng 3.
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X