Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

"Giờ chẳng ai phải sợ Man Utd nữa"

Thứ Ba 18/03/2014 11:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vị cựu trọng tài uy tín nhất nước Anh - Graham Poll tiếp tục xát muối vào nỗi đau của các CĐV Man Utd.

Trên Daily Mail, cựu trọng tài Graham Poll khẳng định đã không còn trọng tài nào sợ sệt khi đưa ra những quyết định đúng nhưng bất lợi dành cho Man Utd.  Vị cựu trọng tài uy tín chia sẻ: “Giờ đây, khi tới Old Trafford hay cầm còi ở những trận đấu của Man Utd, các trọng tài đã không còn phải nhìn thấy sự hiện diện của Sir Alex Ferguson. Và cũng không còn phải nơm nớp lo sợ ông ấy chờ đợi ở đường hầm nếu như có hình phạt nào đó nghiêm khắc dành cho các cầu thủ Man Utd. Tôi hiểu cảm giác máy sấy tóc để trước mặt mình như thế nào. Tôi đã có 30 lần cầm còi tại Old Trafford, và ở tất cả những lần đó luôn có sự xuất hiện hình ảnh của Ferguson trong suy nghĩ của tôi, xuyên suốt cả trận. Quả thực, tôi không muốn khiến cho ông ấy nổi giận.

Cựu trọng tài Graham Poll
Cựu trọng tài Graham Poll

Năm 1995, tôi có đưa ra một quyết định phạt Man Utd mà theo Ferguson là sai. Ngay lập tức, sau trận đấu, ông ấy đã vào phòng thay đồ của tôi với ẻ mặt mà chắc ai cũng phải bị ám ảnh. Chuyện sau đó như thế nào thì chắc các bạn cũng có thể đoán mà”, Graham Poll tươi cười kể về kỉ niệm nhớ đời với Sir Alex.  Theo Graham Poll, những hành động của Sir Alex tuy có phần vượt giới hạn và chắc chắn sẽ bị xử phạt rất nặng, song, cách ứng nhân xử thế của “Ông già gân” đã giúp tầm vóc của ông bao trùm lên tất cả.

“Tầm vóc của Sir Alex là điều không thể chối cãi. Nếu ông ấy đổ lỗi Man Utd thua trận vì trọng tài thì giới truyền thông sẽ mặc định điều đó là đúng ngay lập tức. Các trọng tài sẽ đối mặt với khả năng bị phạt rất lớn. Tuy nhiên, báo chí không bao giờ biết rằng, Sir Alex đã rất nhiều lần nói các trọng tài cứ thoải mái mà điều khển trận đấu. Điều đó có nghĩa là “máy sấy tóc” chỉ hoạt động khi tình yêu của nó gặp khó khăn.”

Nói về Man Utd hiện tại, cựu trọng tài Graham Poll cho rằng, mọi thứ đã thay đổi quá nhiều từ khi HLV David Moyes tới. Vị HLV 51 tuổi chưa thể có được cái tầm như Sir Alex để mà khiến các trọng tài phải run sợ mỗi khi quyết định phạt cầu thủ nào đó của Man Utd.

Ở trận đấu với Man Utd và Liverpool cuối tuần rồi, theo Poll, dù trọng tài Mark Cattenburg có "bắt ép" đoàn quân của HLV David Moyes như thế nào đi chăng nữa thì ông ấy cũng chẳng phải sợ điều gì xấu có thể xảy đến với mình. Bởi, đơn giản, Sir Alex đã không còn ở Old Trafford.

Graham Poll cũng bất ngờ khi đưa ra nhận định HLV Jose Mourinho dù xứng đáng hơn David Moyes cho công việc tại Old Trafford nhưng “Người đặc biệt” cũng sẽ không đe nẹt trọng tài.  “Nếu Sir Alex có xem trận đấu giữa Chelsea với Aston Villa và chứng kiến Mourinho bị trọng tài Chris Foy đuổi lên khán đài thì ông ấy sẽ nở nụ cười đầy châm biếm cho mà xem”, Graham Poll kết thúc.

Theo VTC

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X