Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu hàng đầu có câu trả lời cho Chelsea và Arsenal

Thứ Tư 05/08/2020 14:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Matthias Ginter được đồn đoán lọt vào tầm ngắm của Chelsea. Trong một phát biểu mới nhất, ngôi sao sinh năm 1994 đã có câu trả lời cho The Blues.

Matthias Ginter lên tiếng về tương lai


Chelsea đang lên kế hoạch mua thêm một trung vệ ở Hè 2020. Đội bóng thành London sẵn sàng đẩy đi Andreas Christensen để dọn đường đón một trung vệ mới. Theo báo chí Anh và Đức, trung vệ Matthias Ginter của Borussia Monchengladbach đang lọt vào tầm ngắm của đội bóng thành London.
 
Trung vệ Matthias Ginter có câu trả lời cho Chelsea hình ảnh

Ginter có câu trả lời cho Chelsea


Trong những mùa giải gần đây Ginter duy trì sự ổn định rất lớn. Ngôi sao người Đức sở hữu chiều cao 1m91, anh được đánh giá cao ở khả năng không chiến. Khả năng chọn vị trí và cản phá của Ginter cũng khá ổn.

Ngoài Chelsea thì Inter Milan, Atletico Madrid và Arsenal cũng để mắt tới ngôi sao của Monchengladbach. Trong một phát biểu mới nhất, ngôi sao sinh năm 1994 đã có câu trả lời cho các đội bóng lớn, anh nói:

"Tất nhiên tôi đã nghe về những tin đồn, nhưng tôi không quan tâm đến điều đó. Ở thời điểm hiện tại tôi chưa nhận được lời đề nghị nào cả, và nếu có tôi cũng sẽ nhanh chóng từ chối. Tôi chắc chắn ở lại Gladbach. Tôi hạnh phúc với cuộc sống hiện tại và không muốn đi đâu cả. Đối với tôi Gladbach như một ngôi nhà thứ 2, tôi có mọi thứ ở đây".

"Chúng tôi xếp thứ 4 ở Bundesliga mùa giải 2019/20, đội bóng có vé dự Champions League mùa tới. Chúng tôi đã tiến bộ rất nhiều, đội bóng còn có thể tốt hơn ở mùa giải tới".

Với việc bị Matthias Ginter từ chối, Chelsea sẽ phải chuyển hướng sang những mục tiêu mới. The Blues hiện quan tâm Milan Skriniar của Inter Milan, song đội bóng của Italia hét giá 80 triệu bảng cho ngôi sao của mình.

Dean Henderson ra tối hậu thư cho Man Utd, Chelsea mừng thầm
Theo The Mirror, thủ thành Dean Henderson khẳng định sẽ không chấp nhận trở lại Man Utd nếu phải dự bị cho David De Gea.
Vừa rời Chelsea Pedro đã lên bàn mổ
Tiền đạo Pedro vừa trải qua một ca phẫu thuật chấn thương ở vai, anh sẽ bỏ lỡ giai đoạn đầu mùa giải tới trong màu áo Roma.
Dani Ceballos gây sốc sau trận chung kết FA Cup
Tiền vệ Dani Ceballos khiến tất cả phải ngạc nhiên với khả năng di chuyển trong trận chung kết FA Cup với Chelsea, chính những nỗ lực của anh là một trong...
Chelsea và 4 CLB Anh cạnh tranh sao teen bị Barca đẩy ra đường
Chelsea là một trong số những CLB của Premier League cạnh tranh để ký hợp đồng với Xavier Mbuyamba.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X