Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thần đồng Chelsea lâng lâng sau trận đá chính đầu tiên ở NHA

Thứ Hai 09/03/2020 00:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Billy Gilmour vẫn chưa hết vui mừng khi đánh dấu một tuần tuyệt vời với trận đá chính đầu tiên ở Premier League trước Everton.

Tuyển thủ U21 Scotland đã xuất phát cùng The Blues 2 trận liên tiếp và đều gây ấn tượng.

Gilmour vẫn đá chính

Billy Gilmour đang tạo cơn sốt tại sân Stamford Bridge. 2 trận vừa qua của The Blues đều tại sân nhà và tiền vệ 18 tuổi đều được đá chính. Anh chơi trọn 90 phút giữa tuần qua khi Chelsea bất ngờ thắng Liverpool 2-0 ở vòng 5 FA Cup.

Billy Gilmour lâng lâng sau trận đá chính đầu tiên ở NHA hình ảnh
Gilmour chơi ấn tượng trước Everton

Tối chủ nhật, Gilmour lại được hưởng đầy đủ niềm vui. Cựu cầu thủ Rangers vẫn được Frank Lampard cho đá chính trước Everton và cũng chơi trọn 90 phút. Anh cùng Chelsea vượt qua đối thủ khác của vùng Merseyside 4 bàn không gỡ.

Mason Mount, Pedro, Willian và Olivier Giroud mỗi người 1 bàn giúp The Blues củng cố vững chắc vị trí thứ 4 trên BXH Premier League. Ở đó, Gilmour vẫn là động cơ của đội bóng, thực hiện 74 đường chuyền thành công, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào khác trên sân. Anh đạt tỷ lệ chính xác 92,5%, đặc biệt ấn tượng với chàng trai mới 18 tuổi.

Sống trong giấc mơ

Chia sẻ về 1 tuần vừa qua, Gilmour cho biết vẫn đang trên mây. “Thật tuyệt vời, đó là một giấc mơ trở thành sự thật khi ra mắt Premier League và chơi trọn 90 phút. Nhưng quan trọng hơn hết là đội bóng tiếp tục chiến thắng và có 3 điểm”, sao tuổi teen nói với Sky Sports  sau tiếng còi mãn cuộc.

“Hy vọng chúng tôi tiếp tục duy trì điều đó trên con đường phía trước.”


Gilmour tiết lộ rằng sự khởi đầu của anh đến như một sự bất ngờ. Anh chỉ biết tin đá chính trước Everton vài giờ trước khi bóng lăn. “Tôi đã được thông báo ngay trước trận đấu, khi tôi đang ăn”, anh cười và nói thêm.

“Công bằng mà nói đó là điều khó tin. Thật tuyệt vời khi được thi đấu. Tôi cần tiếp tục làm việc và cố gắng hết sức để có những cơ hội khác.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X