Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Gilmour tiết lộ cách biến đau thương thành hành động ở Chelsea

Thứ Ba 28/04/2020 19:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Billy Gilmour tiết lộ rằng anh từng nổi cơn thịnh nộ sau màn ra mắt đen đủi trước Sheffield United năm ngoái.

Tiền vệ người Scotland thừa nhận từng ở trong tâm trạng rất tồi tệ song từ đó đi lên trên đội 1.

Gilmour và màn ra mắt buồn

Chelsea dẫn Sheffield United 2-1 tới những phút cuối trận đấu vào ngày 31 tháng 8 ở Premier League. Đúng lúc căng thẳng, HLV Frank Lampard quyết định trao cơ hội cho Billy Gilmour ra mắt đội 1.

Billy Gilmour tiết lộ cách biến đau thương thành hành động hình ảnh
Gilmour ra mắt Chelsea với nỗi buồn

Sau cùng, Sheffield United đã ghi bàn gỡ hòa phút 89 khiến Chelsea bị chia điểm ngay trên sân nhà. Sau đó, Lampard bị chỉ trích vì việc đưa Gilmour mới 18 tuổi vào để nối dài thêm khởi đầu chậm chạp của đội bóng thành London.

Từ đó đi lên

Gilmour cho biết đã rất đau buồn bởi kết quả chung cuộc trước Sheffield United. Nhưng sao trẻ người Scotland đã được động viên bởi HLV Lampard và từng bước tiến bộ rõ nét.

Gilmour nói với trang web chính thức của Chelsea: “Khi trận đấu kết thúc, tôi nhớ mình đã quay trở lại phòng thay đồ và nổi cơn thịnh nộ. Tôi cảm thấy tiếc đứt ruột vì mất điểm.”

“HLV trưởng đã nhắn tin cho tôi và nói: Đó là những khoảnh khắc tôi muốn cậu ghi nhớ. Khi tập luyện chăm chỉ, bạn cần mang những điều đó vào trận đấu khi mọi người chơi không tốt. Luôn có những thăng trầm trong các trận đấu.”

“Đó là một trận đấu khó khăn. Sheffield United đã làm việc rất chăm chỉ. Tôi vui vì được ra mắt nhưng chủ yếu là đau đớn. Gia đình tôi đã đến xem và an ủi tôi. Khi chụp ảnh sau đó cùng họ, tôi không thể cười nổi vì đang ở trong một tâm trạng tồi tệ!”

Billy Gilmour 1
Cầu thủ 18 tuổi từng bước khẳng định mình

Gilmour sau đó đã lấy sự thất vọng của màn ra mắt làm bàn đạp vươn lên. Anh nhận nhiều lời khen cho màn trình diễn trong chiến thắng trước Liverpool ở FA Cup và Everton trước Premier League.

Gilmour tiếp tục bày tỏ lòng biết ơn của mình đối với Lampard vì niềm tin lớn dành cho: “Một trong những điều tốt nhất đã xảy ra trong mùa giải này là tập luyện với đội 1 vì điều đó có nghĩa tôi phải nâng cao khả năng và chăm chỉ mỗi ngày.”

“Tôi cảm thấy mình đã làm tốt trước mùa giải nhưng đã nghĩ mình sẽ bị đem cho mượn. HLV trưởng Lampard và trợ lý Morris đã nói chuyện và cho rằng việc tập cùng đội 1 và chơi cùng đội U23 là điều tốt nhất cho tôi.”

“Tôi rất vui với điều đó, đặc biệt là có thêm cơ hội tập luyện với đội 1 và thể hiện bản thân. Từ đầu năm, tôi bắt đầu được chơi nhiều hơn và những trận đấu vừa qua là rất tích cực. Tất cả những gì tôi có thể làm là cảm ơn HLV vì đã dành sự tin tưởng cho tôi.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X