Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tài năng trẻ Gilmour tiết lộ bài học nhớ đời từ sao MU

Thứ Năm 05/03/2020 09:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao trẻ Billy Gilmour vừa có màn trình diễn xuất sắc để giúp Chelsea loại Liverpool khỏi FA Cup. Và cầu thủ này vừa tiết lộ anh thường xuyên theo dõi những video của Fabregas, đồng thời đã găm cho mình một bài học nhớ đời sau khi đụng độ với Maguire.
Billy Gilmour đã ký hợp đồng với Chelsea vào ngày sinh nhật 16 tuổi dù nhận được sự quan tâm từ một loạt đội bóng khác như Man United, Bayern Munich hay Barcelona.

Fabregas cũng nhận ra tài năng của Gilmour dù chưa chơi hay tập luyện cùng cầu thủ trẻ này. Nhưng F4 đã ca ngợi Gilmour sau lần xuất phát đầu tiên của cầu thủ này trước Grimsby Town. Và sau khi Lampard quyết định tin tưởng Gilmour một lần nữa, cầu thủ trẻ này cho biết những lời nói của Fabregas đã khiến anh cảm thấy được khích lệ rất nhiều.

Tài năng trẻ Gilmour tiết lộ bài học nhớ đời từ sao MU hình ảnh

Tài năng trẻ Gilmour tiết lộ bài học nhớ đời từ Maguire


“Tôi có thấy những lời phát biểu của Fabregas. 1 trong những người bạn nhắn tin cho tôi và tôi cảm thấy rất tuyệt. Khi mới đến Chelsea, có một chương trình phân tích video dành cho các cầu thủ trẻ. Bạn phải tập trung vào một cầu thủ và tôi chọn Fabregas.

Tôi yêu cách anh ấy chơi bóng nên tôi đã xem rất nhiều video về anh ấy. Giờ tôi đã lớn hơn, tôi cố gắng đưa những gì đã học được vào trận đấu của mình và nó phát huy hiệu quả. Fabregas là một hình mẫu với tôi. Tôi chưa bao giờ tập luyện ở đội một cùng anh ấy và khi anh ấy rời đi thì tôi mới có cơ hội để thi đấu”.


Ở trận đấu gần nhất, Gilmour đụng độ Man United ở sân chơi Carabao Cup. Và Quỷ đỏ là đội giành chiến thắng 2-1 tại Stamford Bridge. Gilmour xuất phát ở trận đấu đó nhưng không có một ngày thi đấu tốt khi phải đối đầu với Maguire. Có tình huống Maguire đã túm cổ Gilmour ném sang một bên. Và cầu thủ trẻ của Chelsea khẳng định đó là bài học để đời của anh.

“Tôi nghĩ tình huống đó chẳng có ý nghĩa gì với anh ta nhưng anh ta sẽ luôn cố gắng bắt nạt những kẻ bé hơn. Đó là điều mà tôi cần học hỏi, tôi cần phải mạnh mẽ hơn. Tôi đang cố gắng cải thiện ở khía cạnh đó.

Tình huống anh ta túm lấy tôi trong vòng cấm là một bài học. Tôi nhớ nó rất kỹ. Anh ta là một gã to lớn nên việc anh ta đẩy hay tóm cổ tôi là điều mà tôi phải đối phó. Nhưng tôi sẽ không để điều đó xảy ra, chắc chắn. Đó là một bài học”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X