Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Phát hiện: Chelsea đang có bộ ba sao trẻ trị giá 400 triệu bảng

Thứ Hai 29/06/2020 16:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Joe Cole đánh giá những người như Billy Gilmour, Mason Mount, Reece James sẽ tiết kiệm cho Chelsea rất nhiều thời gian và tiền bạc trên thị trường chuyển nhượng.

Cựu danh thủ người Anh tin rằng bộ ba giàu tiềm năng này có thể trị giá tới 400 bảng triệu bảng.

Chelsea đi lên nhờ lứa trẻ

Trong mùa 2019-20, Chelsea không có bất cứ tân binh nào. HLV Frank Lampard thay vào đó đã tin dùng lực lượng hiện có bao gồm các cầu thủ trẻ đi lên từ học viện.

Phát hiện Chelsea đang có bộ ba sao trẻ trị giá 400 triệu bảng hình ảnh
HLV Lampard đang giúp Chelsea đi đúng hướng

Với năng lực của mình, Lampard đã làm rất tốt công việc. HLV 42 tuổi giúp hàng loạt nhân tài ở Chelsea tiến bộ hơn và họ hiện vững chắc ở vị trí thứ 4, điều nhiều người đặc biệt nghi ngờ trước mùa giải.

Cole đánh giá cao

Mùa tới, Chelsea sẽ có thêm Timo Werner và Hakim Ziyech, hứa hẹn còn giàu tham vọng hơn. Nhưng Joe Cole tin rằng tiềm năng của các sản phẩm tại học viện giúp The Blues tránh được việc phải đại tu đội hình.

Cựu cầu thủ chạy cánh của Chelsea nói với BT Sport: “Kết nối với người hâm mộ chắc chắn là điều gì đó CLB cần giải quyết. Rõ ràng khi Roman Abramovich vắng mặt (không được vào Anh), Chelsea không được ký hợp đồng với các cầu thủ, tôi không nghĩ rằng Maurizio Sarri đã thực sự giúp CLB ổn định.”

Gilmour, James va Mount cua Chelsea
Gilmour, James và Mount đã có nhiều tiến bộ

“Nhưng sau đó Lampard đến, một huyền thoại CLB và có lẽ là cầu thủ vĩ đại nhất chơi cho CLB, người hâm mộ yêu mến anh ấy và ban lãnh đạo cũng vậy. Đó là người có quan hệ tốt với truyền thông. Vì vậy, ngay lập tức nhận thức về Chelsea đã thay đổi.”

“Bạn kết luận rằng việc mang đến những tài năng trẻ tuyệt vời sẽ tạo nên đội hình tốt nhất mà chúng ta đã thấy trong vài năm qua. Billy Gilmour, Reece James, Mason Mount, Tammy Abraham. Đột nhiên Chelsea có khoảng 300 triệu - 400 triệu bảng giá trị tài năng nếu bạn cộng tất cả những gì họ sẽ có trong vài năm nữa.”


Ben Chilwell - hậu vệ trái của Leicester được cho là mục tiêu hàng đầu của Chelsea. Cole cảm thấy chỉ cần thêm những tăng cường nhỏ ở đội chủ sân Stamford Bridge.

Anh nói thêm: “Chúng ta tiếp tục bàn luận tuần này qua tuần khác nhưng mọi thứ đang đi đúng hướng và giai đoạn tiếp theo là đưa những cầu thủ phù hợp vào đội hình đó có thể tác động đến nó đúng cách trên sân.”

“Điều đó sẽ trở nên khó khăn vì có một số cầu thủ chìa khóa ở Chelsea. Đưa cầu thủ mới vào và thậm chí phải tốt hơn là một câu hỏi lớn.”


Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X