Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ đang lên của Chelsea chấn thương nặng, nghỉ thi đấu đến 4 tháng

Thứ Sáu 10/07/2020 21:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao trẻ Billy Gilmour của Chelsea sẽ phải nghỉ thi đấu tới 4 tháng sau khi phẫu thuật chấn thương đầu gối.
Gilmour đã bị thương sau một pha va chạm với Luka Milivojevic trong chiến thắng 3-2 của Chelsea trước Crystal Palace giữa tuần qua. Và mức độ nghiêm trọng của chấn thương này lại nặng hơn tưởng tượng.

“Billy Gilmour đã trải qua một cuộc phẫu thuật ở đầu gối vào sáng nay. Không may là cậu ấy sẽ phải ngồi ngoài, theo chúng tôi tính toán là khoảng từ 3 đến 4 tháng”, HLV Lampard chia sẻ trong buổi họp báo hôm nay.

Sao trẻ Gilmour chấn thương nặng, nghỉ thi đấu 4 tháng hình ảnh

Sao trẻ Gilmour của Chelsea chấn thương nặng, nghỉ thi đấu đến 4 tháng


Gilmour đang chơi thăng hoa dưới thời Lampard mùa này. Anh được ra sân 11 lần trên mọi đấu trường và gần đây được trọng dụng hơn cả Jorginho.

Chấn thương này ngăn cản đà thăng tiến của Gilmour. Nhưng Lampard cho rằng trong cái rủi có cái may khi phần lớn thời gian nghỉ thi đấu của cầu thủ này sẽ diễn ra trong giai đoạn nghỉ ngơi trước thềm mùa giải 2020/21.

“Dĩ nhiên là tôi rất thất vọng. Chúng tôi và Gilmour đều thất vọng. Tôi nói chuyện với cậu ấy hôm qua khá lâu và đã ủng hộ cậu ấy hết sức mình.

Đây là một cậu nhóc cứng cỏi. Chấn thương này giáng một đòn nặng lên cậu ấy, tôi hiểu cảm giác đó, nhất là với một cậu nhóc mới có một mùa giải vươn lên ở đội một và chơi tốt. Nhưng đây là một phần của bóng đá. Tôi đã cố gắng giải thích rằng cậu ấy có thể hoàn toàn hài lòng với những ảnh hưởng mà mình đã tạo ra mùa này.

Một phần công việc của các cầu thủ là phải đối mặt với vấn đề thế này và học những bài học nhanh chóng. Thái độ của Gilmour sẽ đưa cậu ấy trở lại sớm nhất có thể. Tính cách của cậu ấy rất tuyệt. Với những gì cậu ấy đã thể hiện ở đội một, tôi tin rằng cậu ấy sẽ có thái độ tương tự khi đương đầu với quá trình hồi phục chấn thương.

Gilmour có một gia đình thân thiết bên cạnh cậu ấy. Chúng tôi cũng là gia đình của cậu ấy. Tất cả đều ở bên cậu ấy trong quãng thời gian này. Một điểm cộng nhỏ là chấn thương này diễn ra vào giai đoạn nghỉ và chuẩn bị cho mùa giải mới. Vậy nên cậu ấy có thể sẽ không bỏ lỡ quá nhiều trận đấu”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X