Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Torreira là hợp đồng vô cùng sáng suốt của Arsenal

Thứ Hai 29/10/2018 17:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gilberto Silva phát biểu về Lucas Torreira. Cựu danh thủ người Brazil tin rằng đây là mẫu cầu thủ mà Arsenal rất cần và sẽ sớm tỏa sáng tại sân Emirates.

Torreira dần hòa nhập


Sau 2 mùa giải trong màu áo Sampdoria tại Serie A, Lucas Torreira đã gây được nhiều ấn tượng. Đây là mẫu tiền vệ trung tâm rất đa năng khi vừa có thể đánh chặn, phân phối bóng lại vừa có khả năng tung ra những cú sút xa uy lực.

Tại World Cup 2018, Torreira tiếp tục chơi hay trong màu áo ĐT Uruguay. Đó là bàn đạp đưa anh tới với Arsenal theo hợp đồng trị giá hơn 26 triệu bảng. Sau một thời gian thích nghi, hiện cầu thủ 22 tuổi đã bắt đầu được HLV Unai Emery trọng dụng.

Torreira là hợp đồng vô cùng sáng suốt của Arsenal hình ảnh
Torreira ngày một chơi tốt tại Arsenal

5 vòng vừa qua tại Premier League, Torreira đều được bố trí đá chính trong đội hình Arsenal.

Gilberto Silva bị ấn tượng


Các chuyên gia tin rằng từ khi Gilberto Silva ra đi vào năm 2008, Arsenal thiếu đi một tiền vệ phòng ngự đáng tin cậy. Nhưng chứng kiến màn trình diễn của Torreira trong những tuần đầu mùa giải, cựu cầu thủ 42 tuổi tin rằng đã có người thừa kế xứng đáng cho mình.

Tôi nghĩ Torreira đã chơi rất tốt trong màu áo Uruguay tại World Cup 2018”, Gilberto Silva phát biểu về Lucas Torreira. “Đó là một cầu thủ không có tầm vóc cao lớn, nhưng biết cách chọn vị trí và chơi bóng kỹ thuật.”

Torreira đang hoàn thành mọi thứ một cách đơn giản. Ở Arsenal, chúng tôi dành rất nhiều kỳ vọng cho cậu ấy. Từ kèm người, hỗ trợ phòng ngự đến luân chuyển bóng. Đó là những gì Arsenal đang cần và tôi hy vọng cậu ấy sẽ ngày một làm tốt hơn.


Tối qua, Arsenal đã có trận hòa 2-2 với Crystal Palace. Đó là 90 phút khó khăn cho Pháo thủ và sau cùng họ bị cắt mạch 11 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường.
Thấy gì sau trận Crystal Palace 2-2 Arsenal
Arsenal đã đứt mạch 11 chiến thắng liên tiếp sau trận hòa 2-2 trước Crystal Palace, cùng điểm qua những điểm nhấn trận Crystal Palace vs Arsenal vòng 10 Ngoại...

Xem lại video tổng hợp trận đấu Crystal Palace 2-2 Arsenal (Vòng 10 Premier League 2018/19):



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X