Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Fred sẵn sàng chiến đấu vì tương lai tại M.U

Thứ Sáu 21/12/2018 09:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gilberto Silva phát biểu về Fred. Cựu tuyển thủ Brazil tin rằng dù được ra sân không nhiều trong mùa giải này, hậu bối 25 tuổi sẽ không có kế hoạch rời Manchester United.

Hè vừa qua, Man United chi ra số tiền lên tới 52 triệu bảng để đưa Fred rời Shakhtar Donetsk. Dù vậy, tại bến đỗ mới, tiền vệ sinh năm 1993 lại không chiếm được niềm tin của cựu HLV Jose Mourinho. Anh mới chỉ có 8 lần ra sân ở Premier League (6 đá chính) và 12 trên mọi đấu trường.

Nhưng bất chấp những khó khăn từ khi tới Anh, tiền bối và là người đại diện Gilberto Silva khẳng định Fred không có kế hoạch sớm rời M.U. Cầu thủ này đang có quyết tâm tìm lại chính mình dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer tạm quyền tới hết mùa 2018/19.

Gilberto Silva phát biểu về Fred tại MU hình ảnh
Fred chưa thể hiện được tài năng tại M.U

Việc không được ra sân nhiều khiến Fred lo lắng, nhưng điều tôi muốn nói là cậu ấy phải tiếp tục tập luyện chăm chỉ hàng ngày, cần kiên nhẫn vì CLB đang trải qua thời khắc nhạy cảm”, Gilberto Silva phát biểu về Fred trên kênh MUTV.

Nhiều điều đã xảy ra với Fred trong 6 tháng qua. Một môi trường mới, một giải đấu mới và một CLB giàu truyền thống với nhiều áp lực. Có lẽ áp lực này cũng tác động đến cậu ấy, xem mọi thứ là một quá trình học tập.

Nhưng không có chuyện Fred rời M.U. Cậu ấy còn hợp đồng 5 năm. Không phải vì 6 tháng đầu không như mong đợi có thể dẫn tới điều đó. Rõ ràng khi không được thi đấu nhiều là đáng lo ngại bởi vì bạn muốn thể hiện khả năng của mình. Nhìn từ bên ngoài, mọi chuyện là rất căng thẳng, nhưng hiệu suất mỗi ngày của cậu ấy là rất tốt.


Vào thứ 7 này, M.U sẽ có trận đầu tiên dưới thời tân HLV Ole Gunnar Solskjaer, đó là chuyến làm khách tới sân Cardiff City tại vòng 18 Premier League. Họ hiện đứng thứ 6 với 19 điểm kém hơn ngôi đầu của Liverpool trên BXH.

Xem thêm một số bài viết về Man United trên Bongda24h.vn:

Man Utd sa thải Mourinho: Khi cả thời đại bóng đá cũng sa thải “người lạc hậu”
Jose Mourinho thất bại thảm hại ở Old Trafford đơn giản bởi tư tưởng lỗi thời và cả sự bảo thủ không chịu thay đổi của ông. Một trong những HLV từng xuất sắc...
Man Utd bổ nhiệm Solskjaer: Thành công bất ngờ… biết đâu đấy!
Trong số tất cả những cái tên danh giá được liên hệ đến chiếc ghế nóng vô chủ đương thời ở Old Trafford, thẳng thắn mà nói không ai có thể dự đoán Manchester...
Man Utd sa thải Mourinho: Cuộc hôn phối không bao giờ nên diễn ra
Hy vọng, thất vọng và rồi tuyệt vọng, triều đại hai năm rưỡi của HLV người Bồ Đào Nha chỉ hoang phí thời gian của tất cả mọi người. Ngay từ ngày đầu tiên, Jose...


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X