Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Gilberto Silva nhận định bất ngờ về các tân binh của Arsenal

Thứ Sáu 04/12/2020 16:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người cũ Gilberto Silva nói về đội hình Arsenal hiện tại, ông đánh giá cao những bản hợp đồng được Pháo thủ thực hiện ở Hè 2020.

Gilberto Silva đánh giá cao những tân binh của Arsenal


Hè năm nay, Arsenal đã thực hiện một vài thương vụ chuyển nhượng đáng chú ý. Đội bóng thành London mượn thành công Dani Ceballos thêm một mùa, họ ký hợp đồng với tiền đạo Willian theo dạng chuyển nhượng tự do.
Gilberto Silva nhận định về đội hình Arsenal 2020 hình ảnh

Gilberto Silva khen ngợi Gabriel và Partey


Đội chủ sân Emirates bỏ ra 27 triệu bảng chiêu mộ trung vệ Gabriel. Đặc biệt, trong ngày cuối cùng ở Hè 2020, họ bỏ ra 45 triệu bảng để đưa về tiền vệ Thomas Partey. Những tân binh được kỳ vọng khá nhiều, song chỉ Gabriel là đang chơi tốt.

Trung vệ sinh năm 1997 này không chỉ chơi chắc chắn trong phòng thủ mà còn hỗ trợ tấn công hiệu quả, anh đã có 2 bàn ở Ngoại hạng Anh. Trong khi đó Willian gây thất vọng rất lớn trong thời gian gần đây dù liên tục được sử dụng, còn Partey dính chấn thương và mới chỉ tập luyện trở lại.

Mới đây, người cũ Gilberto Silva nói về đội hình Arsenal hiện tại, ông đánh giá cao những bản hợp đồng được Pháo thủ thực hiện ở Hè 2020. Ông nói:

"Tôi nghĩ Gabriel đã làm rất tốt nhiệm vụ phòng ngự. Cậu ấy sở hữu những tố chất của một trung vệ hàng đầu, cậu ấy còn có khả năng đánh đầu rất tốt. Tôi tin rằng cậu ấy sẽ là tương lai của CLB. Thomas Partey cũng là một cầu thủ hàng đầu, cậu ấy đã phần nào chứng tỏ được khả năng của mình".

"Thomas Partey mạnh mẽ và đọc trận đấu tốt, cậu ấy sẽ trở lại mạnh mẽ sau chấn thương. Tôi tin rằng Partey có phẩm chất để trở thành một cầu thủ quan trọng của Arsenal, đó là lý do tại sao đội bóng mua cậu ấy".

"Willian cũng là một cầu thủ tài năng và giàu kinh nghiệm, tất nhiên cậu ấy cần một khoảng thời gian hòa nhập với đội bóng mới. Tôi tin rằng cậu ấy sẽ nhanh chóng chứng tỏ những gì tốt nhất của mình".
“Aubameyang tịt ngòi không phải điều gì quá sốc!”
Nigel Winterburn thừa nhận Arsenal sẽ lo ngại về việc Pierre-Emerick Aubameyang không ghi được bàn thắng, song điều này có nguyên nhân xuất phát từ tập thể.
Tottenham hạ Arsenal 2-1, MU thất bại 1-2 trước West Ham
Michael Owen nhận định vòng 11 Ngoại hạng Anh 2020/21, người cũ MU và Liverpool tin rằng Tottenham sẽ đánh bại Arsenal trong trận cầu tâm điểm của vòng đấu.
Arsenal đại chiến Tottenham, Aubameyang nói gì?
Tiền đạo Aubameyang đã lên tiếng động viên các đồng đội trước trận đấu với Tottenham, anh cho rằng Pháo thủ đủ khả năng để giành 3 điểm.
“Arteta biết mình sẽ bị đánh giá dựa trên kết quả của Arsenal”
Nigel Winterburn nói rằng Mikel Arteta hiểu được rằng mình sẽ bị đánh giá dựa trên kết quả của Arsenal trên sân và nhận được sự ủng hộ để vượt qua giai đoạn áp...
Aubameyang tịt ngòi liên miên không phải điều bất ngờ
Cựu cầu thủ Nigel Winterburn cho rằng việc Aubameyang tịt ngòi không phải cú sốc quá lớn bởi tập thể Arsenal đang không tạo ra được đủ cơ hội ghi bàn cần thiết.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X