Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Gilberto Silva: ‘Arsenal đớn đau vì thiếu người như tôi!’

Thứ Ba 25/02/2020 18:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gilberto Silva thừa nhận những nỗ lực của Arsenal trong việc thay thế mình mang tới những nỗi đau.

Cựu tiền vệ người Brazil đã cùng Patrick Vieira hợp thành cặp đôi tuyệt vời của Pháo thủ trong quá khứ và họ đang thiếu điều này.

Mùa 2003-04, Arsenal của Arsene Wenger đã làm nên lịch sử tại Premier League khi bất bại toàn bộ 38 trận và lên ngôi vô địch. Những người như Thierry Henry và Robert Pires đã cung cấp nguồn cảm hứng trên hàng công.

Gilberto Silva ‘Arsenal đớn đau vì thiếu người như tôi!’ hình ảnh
Gilberto Silva tại Arsenal trước đây

Nhưng ở trung tuyến, cặp Gilberto Silva và Patrick Vieira cũng rất nổi bật. Arsenal đã không sở hữu cặp đôi nào tốt như vậy, những người đầy toàn diện cả trong phòng ngự lẫn sáng tạo.

Những người như Granit Xhaka và Matteo Guendouzi đã được mua về để khỏa lấp khoảng trống nhưng chưa đạt đúng kỳ vọng. Về điều này, Gilberto cho biết ý kiến. “Thật tuyệt khi mọi người nói về tôi và nhớ đến tôi”, anh nói với Planet Football.

“Tất nhiên, tôi không quá ủng hộ về ý kiến Arsenal không bao giờ thay thế được tôi. Nhưng tôi cảm thấy tự hào khi mọi người nghĩ về tôi một cách tích cực, mặc dù thực tế là đã lâu từ khi tôi rời CLB. Đó là một cảm giác tốt.”

“Nhưng bạn biết đấy, từ những gì tôi đã thấy trong vài năm qua, điều đó hoàn toàn đúng. Tôi và Patrick Vieira có mối quan hệ đối tác đặc biệt tuyệt vời và tôi chưa thấy họ có sự thay thế.”

“Tôi nghĩ rằng thật khó khăn cho đội bóng khi không có sự ổn định ở vị trí này. Họ đang trả giá vì nó nhưng tôi hy vọng đến một lúc nào đó họ sẽ tìm thấy ai đó có thể lấp đầy khoảng trống.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X