Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool thua thảm, huyền thoại Arsenal hả hê: “Chúng tôi vẫn là số 1”

Thứ Hai 02/03/2020 18:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận thua sốc của Liverpool trước Watford hôm thứ 7 đã khiến cho Gilberto Silva không giấu được niềm vui.

Arsenal của cựu tiền vệ người Brazil mùa 2003/04 vẫn là đội bất bại cả mùa duy nhất ở Premier League.

Liverpool để thua Watford

Những người Arsenal đã lo sợ rằng chiến tích vô địch Premier League mùa 2003/04 mà không thua trận nào sẽ bị Liverpool lặp lại. Mùa này, trước chuyến làm khách trên sân Watford, Lữ đoàn đỏ thắng tới 26, hòa 1 sau 27 trận.

Liverpool thua thảm, huyền thoại Arsenal, Gilberto Silva hả hê hình ảnh
Liverpool mới thua đậm trên sân Watford

Nhưng ở vòng 28 Premier League, ít ai ngờ Liverpool thua đậm tới 3-0. Chuỗi trận bất bại của The Kop dừng ở con số 44 trận liên tiếp.

Người Arsenal hả hê

Liverpool vẫn duy trì lợi thế cực lớn để vô địch Premier League mùa này. Nhưng Gilberto Silva là một trong những vui mừng khi thấy kỳ tích anh lập cùng Arsenal vẫn được duy trì.

Gilberto Silva nói với phóng viên: “Liverpool đã tiến rất gần đến kỷ lục bất bại mà chúng tôi đang nắm giữ với Arsenal. Tôi đã luôn nói rằng một ngày nào đó điều này có thể xảy ra và tôi tưởng như họ đã làm được mùa này.”

Gilberto Silva va Henry
Gilberto Silva tự hào khi Arsenal vẫn là số 1

“Đối với hầu hết mọi người, thật bất ngờ là họ lại thua tại sân Watford. Nhưng chúng tôi vẫn ở vị trí số 1 và đây là một thành tích rất đặc biệt.”

“Tôi đã nói chuyện về mùa giải bất bại của Arsenal tuần trước trong bữa trưa với Jens Lehmann, thủ môn của chúng tôi và David Dein, phó chủ tịch. Không thể không nói về nó. Mỗi cuộc trò chuyện giữa tôi với các đồng đội từ thời điểm đó đều đặc biệt.”

“Tôi đã nói về các buổi tập, cách tiếp cận của mọi người. Khi ai đó có thể không có tâm trạng thích hợp để tập luyện, chúng tôi đã thúc đẩy nhau. Jens đã nói chuyện với mọi người. Nếu ai đó không ở mức 100%, anh ấy sẽ hỏi thăm.”

“Đó là người không bao giờ sợ nói những điều đó nhưng theo một cách tích cực. Các buổi tập của chúng tôi không kém phần khắc nghiệt. Mọi người được tập luyện ở mức tối đa, thậm chí 90% cũng không được.”

“Đôi khi Arsene Wenger, HLV trưởng đã phải trấn tĩnh chúng tôi. Tôi đã có cảm giác nhiều lần từ trong đường hầm, cách mà một số đối thủ nhìn vào chúng tôi, tôi biết ngay rằng chúng tôi sẽ chiến thắng trận đấu đó.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X