Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Gilberto Silva khuyên HLV Wenger chia tay Arsenal

Thứ Ba 07/03/2017 10:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu tiền vệ Gilberto Silva của Arsenal vừa lên tiếng cho rằng đã đến lúc HLV Wenger nên từ bỏ chiếc ghế nóng tại sân Emirates.
Wenger da qua gia de dan dat Arsenal
Gilberto Silva cho rằng đã đến lúc Wenger chia tay Arsenal

Những áp lực dồn lên vai HLV Wenger đang càng ngày càng nặng nề hơn bao giờ hết. Việc chiến lược gia người Pháp đặt mục tiêu khá thấp cho Arsenal khiến cho ông không còn được lòng các CĐV như trước. Và cựu tiền vệ Gilberto Silva cho rằng “Giáo sư” nên chia tay Arsenal bởi ông khó lòng theo kịp các chiến lược gia trẻ tuổi, những người luôn sẵn sàng thử nghiệm phương pháp huấn luyện cũng như các chiến thuật mới để đem lại thành công cho đội bóng.

“Tôi nghĩ đã đến lúc Wenger nên ra đi. Không phải vì ông ấy không làm được việc nữa mà bởi các CLB khác đều đã thay đổi cách vận hành, cách xử lý các vấn đề. Wenger thì không thay đổi nhiều. Không phải ông ấy không muốn thay đổi nhưng thật không dễ để cạnh tranh khi mà các đội bóng khác đều chi tiền tấn để chuẩn bị cho mỗi mùa giải.

Tương lai của Wenger đang bị đặt dấu hỏi lớn. Hợp đồng của nhà cầm quân 67 tuổi sẽ đáo hạn chỉ trong vòng vài tháng và Wenger vẫn chưa quyết sẽ ở lại sân Emirates hay không. Thành tích của Pháo thủ trong thời gian gần đây ngày càng trở nên tệ hại khi mà họ bật khỏi top 4 và gần như chắc chắn bị loại khỏi Champions League. Từ năm 2004 đến nay, Arsenal vẫn chưa giành nổi một chức vô địch Premier League. Nhưng Silva cho rằng HLV Wenger xứng đáng có một danh hiệu cao quý trước khi ra đi.

“Wenger là một người đàn ông mạnh mẽ vì ông ấy đã bị chỉ trích khá nhiều trong những năm gần đây. Tôi nghĩ ông ấy cũng buồn với những lời bình luận này và không dễ để đối phó với các chỉ trích năm này qua năm khác. Ông ấy vẫn giữ Arsenal cạnh tranh với các đội bóng lớn khác dù không giành được danh hiệu. Thú thực là tôi rất muốn Wenger rời đi cùng một danh hiệu. Như vậy ông ấy có thể khép lại kỷ nguyên của mình với một thành công. Tôi nghĩ sau đó ông ấy hoàn toàn có thể giữ một vị trí khác ở CLB”.
Arsenal vs Bayern Munich (02h45 ngày 8/3): Ngược dòng ư? Viển vông
Với kết quả thua 1-5 trên đất Đức, trận Arsenal vs Bayern Munich dường như chỉ là thủ tục với đội chủ sân Emirates.

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X