Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Gilberto Silva: "Vũ điệu samba đã trở lại với Arsenal"

Thứ Bảy 01/10/2022 06:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Gilberto Silva cảm thấy vui mừng khi bộ ba cầu thủ Brazil đang giúp Arsenal thi đấu đầy cảm hứng trong giai đoạn đầu mùa giải này.

Gilberto Silva dành lời khen cho bộ ba Brazil của Arsenal

Arsenal đang chơi vô cùng thăng hoa ở Premier League vào thời điểm hiện tại. Bộ ba cầu thủ Brazil của Arsenal đang chơi cực kỳ tốt – đó là Gabriel Magalhaes, Gabriel Martinelli và tân binh Gabriel Jesus. Và những màn trình diễn ấn tượng đó giúp họ nhận được lời khen từ huyền thoại một thời ở Highbury là Gilberto Silva.

jesus
Gilberto Silva: Vũ điệu samba đã trở lại với Arsenal

“Từ những gì tôi được nghe trong vài tuần qua, vũ điệu samba đã trở lại với Arsenal. Điều đó thật tốt. Tôi nghĩ họ là những cầu thủ tuyệt vời và đã thi đấu tốt – điều này rất quan trọng. Sự ổn định, đặc biệt với giải đấu này, là yếu tố cốt lõi để đạt được những kết quả tốt.

Tôi hạnh phúc khi được thấy nhiều cầu thủ Brazil hơn ở câu lạc bộ - đặc biệt là khi họ chơi tốt ở thời điểm này. Tôi chúc họ đạt được những thành công lớn nhất”.

Trước thềm trận derby Bắc London với Tottenham, huyền thoại 45 tuổi cũng nhận định: “Sẽ thật tuyệt nếu thấy Arsenal tiếp tục chiến thắng. Họ có một trận đấu quan trọng phía trước. Trận derby Bắc London luôn rất đặc biệt. Họ cần phải chuẩn bị cho điều này. Khi bạn bước vào các trận đấu lớn, bạn không cần phải giải thích cho các cầu thủ phải cư xử hay chơi thế nào. Họ biết phải xử lý ra sao. Hãy ra sân và chiến thắng!”.

Lịch thi đấu khó khăn chưa buông tha Arsenal khi tuần sau họ phải tiếp đón Liverpool trên sân nhà. Xen kẽ đó sẽ là một trận đấu ở Europa League hứa hẹn sẽ bào mòn thể lực của “Pháo thủ”.

Gabriel Jesus tiết lộ lý do rời Man City tới ArsenalGabriel Jesus tiết lộ lý do rời Man City tới Arsenal
Trong một chia sẻ mới nhất, tiền đạo Gabriel Jesus đã tiết lộ lý do rời Man City tới Arsenal ở kỳ chuyển nhượng Hè 2022.
Đây! Đội hình ra sân của Arsenal trước TottenhamĐây! Đội hình ra sân của Arsenal trước Tottenham
Đội hình Arsenal đón chào sự trở lại của một vài trụ cột trước chuyến làm khách trên sân của Tottenham, Pháo thủ đang đặt quyết tâm rất cao.
Martin Keown ngạc nhiên khi Arsenal dẫn đầu Premier LeagueMartin Keown ngạc nhiên khi Arsenal dẫn đầu Premier League
Huyền thoại Martin Keown thừa nhận ông cảm thấy ngạc nhiên khi Arsenal đang dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League sau 7 vòng đấu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X