Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Gilberto Silva chỉ ra biểu tượng mới ở Arsenal

Thứ Hai 03/01/2022 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới nhất, cựu sao Arsenal - Gilberto Silva đã có những lời khen ngợi với tiền vệ Thomas Partey sau màn trình diễn ấn tượng trước Man City.

Gilberto Silva đánh giá cao Thomas Partey


Ở trận đấu gần nhất, Arsenal đã chơi rất tốt trước Man City nhưng vẫn để thua 1-2 bởi những sai lầm cá nhân. Đầu tiên là việc Granit Xhaka phạm lỗi với Bernardo Silva trong vòng cấm, tạo cơ hội cho Riyad Mahrez ghi bàn cân bằng tỷ số 1-1 trên chấm 11m.
 
Gilberto Silva đánh giá cao Thomas Partey

Bản đồ nhiệt của Thomas Partey trước Man City


Sau đó trung vệ Garbiel nhận 2 thẻ vàng chỉ trong 2 phút. Chơi thiếu người, Arsenal đã để đối thủ ghi bàn ấn định tỷ số 2-1 ở những phút bù giờ. Ở trận đấu với Man City, ngoài cầu thủ mở tỷ số cho Pháo thủ Bukayo Saka thì tiền vệ Thomas Partey cũng có một trận đấu xuất sắc.

Ngôi sao sinh năm 1993 xuất hiện ở mọi vị trí trên sân, anh bẻ gẫy rất nhiều những đợt lên bóng của đối thủ. Cựu tiền vệ Arsenal - Gilberto Silva, đã ca ngợi màn trình diễn của Thomas Partey trước Manchester City. Ông nói:

“Cậu ấy khiến tôi nhớ đến Patrick Vieira. Partey ấy rất giỏi. Tôi thực sự thích cậu ấy. Đó là mẫu cầu thủ có nền tảng thể lực sung mãn cùng khả năng phán đoán tốt. Sau một thời gian hòa nhập, cậu ấy đã bắt đầu chứng tỏ những gì tốt nhất ở Arsenal”.

Gilberto Silva đánh giá cao Thomas Partey

Gilberto Silva đánh giá cao Thomas Partey


“Tôi tin rằng Partey sẽ có thêm nhiều trận đấu như trước Man City, Arsenal cần cậu ấy chứng tỏ những gì tốt nhất để có thể vào Top 4 Ngoại hạng Anh. Tôi thực sự tiếc khi Arsenal không thể giành điểm trước Man City, họ đã chơi một trận đấu tuyệt vời. Nhưng những sai lầm cá nhân khiến đội chủ nhà phải trả giá”.
Arsenal thua Man City, Ramsdale chỉ trích VARArsenal thua Man City, Ramsdale chỉ trích VAR
Thủ môn Aaron Ramsdale không hài lòng với cách tổ trọng trọng tài điều hành trận đấu Arsenal vs Man City, đặc biệt là tình huống cho đội khách hưởng phạt đền.
Ăn mừng quá nhiệt, sao Man City bị fan Arsenal ném... giấy vệ sinhĂn mừng quá nhiệt, sao Man City bị fan Arsenal ném... giấy vệ sinh
Sau khi ghi bàn giúp Man City thắng chung cuộc Arsenal 2-1, Rodri ăn mừng đầy phấn khích và hứng chịu cơn thịnh nộ từ các CĐV đối phương.
Ferdinand: Tấm thẻ đỏ của Gabriel trước Man City thật sự ngu ngốcFerdinand: Tấm thẻ đỏ của Gabriel trước Man City thật sự ngu ngốc
Huyền thoại Rio Ferdinand đã lên tiếng chỉ trích trung vệ Gabriel Magalhaes khi cầu thủ này phải nhận thẻ đỏ ở trận đấu giữa Arsenal và Man City vừa qua.
Arsenal thua ngược Man City phút chót, HLV Arteta phản ứng ra sao?Arsenal thua ngược Man City phút chót, HLV Arteta phản ứng ra sao?
Trợ lý Albert Stuivenberg cho biết HLV Arteta không vui sau trận thua sít sao của Arsenal trước đội đầu bảng Man City vừa qua.
Arsenal xứng đáng được ngợi caArsenal xứng đáng được ngợi ca
Arsenal đã, đang và sẽ là một tập thể đầy hứa hẹn cũng như đáng xem trong tương lai nếu vẫn tiếp tục đi đúng hướng với quá trình xây dựng này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X