Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Gilberto phủ nhận rạn nứt với Wenger

Thứ Hai 05/11/2007 09:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Cựu thủ quân của Arsenal, Gilberto Silva đã phủ nhận những tin đồn rằng, anh và HLV Wenger đang có những mâu thuẫn vì anh đang bị giam cầm trên băng ghế dự bị của CLB.


Gilberto phủ nhận hoàn toàn những tin đồn về
mối quan hệ của anh và HLV Wenger

Cách đây vài ngày, khi Arsenal thi đấu ở Carling Cup, có những tin đồn rằng Gilberto đã từ chối ra sân sau khi có tên trong danh sách của HLV người Pháp. Tuy nhiên, cầu thủ người Brazil đã phủ nhận điều đó. Anh cho rằng đó không phải là do anh có mâu thuẫn với HLV trưởng, và cũng không hề từ chối ra sân.

"Thật lạ lùng, tôi không hiểu tại sao người ta lại nghĩ việc tôi từ chối ra sân ở trận đấu với Sheffield United lại là do có mâu thuẫn với HLV Wenger. Tôi không bao giờ có ý nghĩ đó. Và tôi cũng chưa bao giờ từ chối ra sân cả."  Giberto khẳng định.

"Tất nhiên là tôi không cảm thấy thoải mái khi phải ngồi quá lâu trên băng ghế dự bị." Cầu thủ người Brazil nói tiếp. "Nhưng tôi luôn luôn tôn trọng quyết định của HLV, tôi biết ông ấy sẽ làm những gì cho là tốt nhất với đội bóng."

"Tôi là một cầu thủ chuyên nghiệp và tôi hành xử theo một phong cách chuyên nghiệp. Tôi không hiểu sao lại có những tin đồn mà không hề có tính chính xác như vậy. Tôi nhắc lại, tôi không phải là mẫu cầu thủ có thể từ chối ra sân."

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X