Thứ Hai, 07/10/2024Mới nhất
Zalo

Giggsy sẽ là người của Quỷ Đỏ thêm 2 năm

Thứ Tư 05/09/2007 02:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Vừa qua, HLV Alex Ferguson đã thuyết phục ban lãnh đạo câu lạc bộ Manchester United gia hạn hợp đồng với tiền vệ cánh người Wales, Ryan Giggs, mở toang cánh cửa cho lão tướng số 11 của Quỷ Đỏ phá kỷ lục ra sân của huyền thoại Bobby Charlton.

Theo những thông tin mới nhất, bản hợp đồng mới của Giggs với Manchester United sẽ có thời hạn là 2 năm với mức lương là 75.000 Bảng một tuần.

Nani và Giggs - Quá khứ và tương lai của Quỷ Đỏ ?

Giggs năm nay đã 33 tuổi, anh đã 721 lần ra sân trong màu áo của Manchester United, tiền vệ người xứ Wales này cần thêm 38 trận nữa để đuổi kịp thành tích của huyền thoại tại sân Old Trafford - Sir Bobby Charlton, điều mà anh hoàn toàn có thể làm được sau khi Sir Alex "giúp một tay" thuyết phục ban lãnh đạo Quỷ Đỏ gia hạn hợp đồng thêm hai năm nữa.
 

PREMIERSHIP

- Lịch thi đấu:        GO LTD ANH
- Kết quả:             
GO KQ ANH
- Bảng xếp hạng: 
GO BXH ANH

Gửi tới 998


Giggs cũng là một trong những cầu thủ thành công nhất trong lịch sử bóng đá Anh với 9 danh hiệu và ghi được 141 bàn cho đội bóng của mình.

Trả lời phỏng vấn sáng nay, Giggs cho biết tương lai của MU thuộc về những tiền vệ trẻ như Nani : "Trong những năm vừa qua, huấn luyện viên đã chiêu mộ những tiền vệ trẻ tài năng đến với Manchester United. Dần dần những cầu thủ trẻ đó sẽ trở thành tương lai của đội bóng. Đội bóng của chúng tôi chắc chắc sẽ không bao giờ dậm chân tại chỗ.

Ở trận đấu gần đây nhất giữa Manchester Untied, Giggs đã không thể ra sân để tái ngộ những đồng đội cũ của mình nay đã thuộc biên chế "Mèo đen" do dính phải chấn thương dây chằng.

  • Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X