Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Giggs xấu hổ với phong độ trồi sụt của M.U

Thứ Năm 17/03/2016 10:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trợ lý HLV Ryan Giggs thất vọng với phong độ bất ổn của Manchester United dù thừa nhận những chấn thương đáng tiếc là nguyên nhân dẫn tới việc này.


Man United đang có chuỗi 3 trận không thắng liên tiếp trên mọi đấu trường trước cuộc tiếp đón Liverpool tới sân Old Trafford tại lượt về vòng 1/8 Europa League. Sau khi lấy lại một chút niềm tin nơi người hâm mộ với những kết quả lạc quan, đoàn quân của HLV Louis van Gaal lập tức đánh mất điều đó khi lần lượt để thua West Brom, Liverpool và mới nhất là trận hòa 1-1 có phần may mắn trước West Ham.

Herrera M.U vs West Ham
M.U đang có một chuỗi trận thiếu thuyết phục

Tất cả khiến M.U thất thế trong cuộc đua vào top 4 Premier League, đứng trước nguy cơ bị loại khỏi Europa League trong khi cúp FA còn trận đá lại vòng 6 đầy cạm bẫy với West Ham. Những chấn thương của M.U
là nguyên nhân lớn khiến họ lao đao khi những cái tên quen thuộc đội 1 như Wayne Rooney, Luke Shaw, Matteo Darmian, Antonio Valencia, Marcos Rojo, Ashley Young hay Bastian Schweinsteiger đều đã và đang dành rất nhiều thời gian cho điều trị.

Trợ lý HLV Ryan Giggs bên cạnh thất vọng với thành tích không như mong muốn cũng bày tỏ sự tiếc nuối trước sự thiếu may mắn của M.U. “Thật bực bội với tình trạng bất ổn hiện nay”, cựu danh thủ nói với tờ Telegraph. “Chúng tôi đã từng có những cú chạy đà tốt nhưng sau đó lại là kết quả đáng thất vọng. Rõ ràng đội bóng đá đang thiếu vắng nhiều cầu thủ quan trọng do chấn thương. Rất nhiều mất mát và bạn không thể can thiệp vào chuyện này.”

HLV Giggs
Và trợ lý HLV Giggs cảm thấy bức bối vì điều đó

“Dường như có một hiệu ứng domino khi bạn gặp một vài chấn thương và chúng tôi đã không thể lường trước. Mùa giải còn 9, 10 tuần và chúng tôi vẫn còn đang có mặt ở cúp FA, ở Europa League với trận đấu M.U vs Liverpool
bên cạnh đang cố gắng để có vị trí trong top 4 Premier League. Toàn đội vẫn đang chiến đấu với nhiều động lực. Sắp tới sẽ là 2 trận đấu lớn với Liverpool rồi Man City trong vòng 3 ngày và nếu là cầu thủ, tôi rất háo hức mong chờ điều đó.”

Rạng sáng mai, M.U sẽ tiếp đón Liverpool tới sân nhà tại lượt về vòng 1/8 Europa League. Trong bối cảnh vẫn còn thiếu tới 8 cầu thủ do chấn thương, vượt qua trận thua 0-2 lượt đi với Quỷ đỏ là vấn đề không đơn giản.

M.U vs Liverpool (2h05 ngày 18/3): Lực bất… vô tâm
(Bongda24h.vn) – Dù khoảng cách sau trận lượt đi mới chỉ là 2 bàn thắng, nhưng với Manchester United, họ gần như đã buông xuôi bởi đội bóng chủ sân Old...

Theo Thể thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X