Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Giggs ví Ibrahimovic với huyền thoại M.U

Thứ Ba 21/02/2017 17:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ryan Giggs đã cho rằng tiền đạo Zlatan Ibrahimovic có những điểm tương đồng với huyền thoại Eric Cantona.

Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic cập bến M.U ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016 theo dạng tự do. Quỷ đỏ đã không tốn một xu để chiêu mộ ngôi sao người Thụy Điển. Nhưng hiệu quả của bản hợp đồng này là cực lớn. Ibra là một trong số rất ít những tiền đạo ngoài 30 gặt hái thành công vang dội khi cập bến Premier League. Bàn thắng gần nhất vào lưới Blackburn ở vòng 5 FA Cup là pha lập công thứ 24 sau 36 lần ra sân trên mọi mặt trận của cầu thủ sinh năm 1981 ở mùa giải này, thậm chí tính từ đầu mùa trước Ibra và Martial đang dẫn đầu danh sách ghi của của M.U.
Tien dao Zlatan Ibrahimovic duoc so sanh voi Cantona hinh anh
Ibrahimovic đang chơi cực tốt
Trong 5 mùa giải gần nhất, Ibrahimovic đều chạm mốc 30 bàn/mùa và với phong độ này, khả năng siêu tiền đạo người Thụy Điển đạt thành tích ghi từ 30 bàn trở lên cho Man Utd mùa này rất khả thi. Quỷ đỏ vẫn còn tham dự rất nhiều mặt trận, và phong độ của chân sút 35 tuổi sẽ quyết định rất lớn đến cơ hội giành những danh hiệu của họ.
Dư âm Blackburn 1-2 M.U: Bộ đôi hoàn hảo Pogba – Ibra
Trận Blackburn 1-2 M.U chính bộ đôi Paul Pogba và Zlatan Ibrahimovic cùng nhau kết hợp giúp Quỷ đỏ giành vé vào tứ kết.
Trong một phát biểu mới nhất, huyền thoại Ryan Giggs đã cho rằng tiền đạo Zlatan Ibrahimovic có những điểm tương đồng với cựu đội trưởng, Eric Cantona: “Cậu ấy và Cantona có những điểm chung, hiệu ứng mà họ mang lại là rất lớn. Cantona chuyển đến M.U vào năm 1992 từ Leeds, anh giúp M.U giành chức vô địch Premier League đầu tiên dưới triều đại của Sir Alex Ferguson. Những gì Ibra làm được lúc này cũng rất ấn tượng, anh ấy ghi rất nhiều bàn thắng và kéo cả đội bóng tiến lên phía trước”.
Tien dao Zlatan Ibrahimovic duoc so sanh voi Cantona hinh anh 2
Giggs ví Ibrahimovic với Cantona
“Ibrahimovic là tiền đạo đầu tiên ghi trên 20 bàn/mùa từ sau khi Sir Alex nghỉ hưu, tôi nghĩ anh ấy còn ghi thêm nhiều bàn nữa. Một điểm nữa mà cậu ấy giống Cantona đó chính là yếu tố của một thủ lĩnh. Ibrahimovic ngay lập tức lao vào cuộc tranh cãi nếu đồng đội của cậu ấy có xích mích với đối phương. Ở tuổi 35, cậu ấy vẫn rất sung sức. Tôi nghĩ rằng M.U cần giữ cậu ấy càng lâu càng tốt, Ibra có thể đá tốt thêm ít nhất 3 năm nữa”, Giggs tiếp tục.
De Bruyne: “Man City không có cửa khi đặt cạnh M.U và Liverpool”
Đích thân tiền vệ Kevin de Bruyne khẳng định về kinh nghiệm ở đấu trường châu Âu, Man City không có cửa khi đặt cạnh M.U và Liverpool.
Vào giữa tuần này, M.U sẽ có chuyến làm khách trên sân của Saint-Etienne trong khuôn khổ lượt về vòng 1/16 Europa League. Với thắng lợi 3-0 ở trận lượt đi, họ đang nắm những ưu thế rất lớn trước trận lượt về. Sau đó, đoàn quân của Mourinho sẽ có trận chung kết League Cup với Southampton.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X