Thứ Hai, 07/10/2024Mới nhất
Zalo

Giggs và "giấc mơ 11"

Thứ Tư 05/09/2007 09:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Ryan Giggs đang rất mong được cùng đồng đội giương cao chiếc cúp vô địch giải ngoại hạng Anh lần thứ 11. Con số này càng có ý nghĩa hơn khi số áo đấu của anh cũng là 11.

Trong sự nghiệp thi đấu của mình, việc Giggs “chấp“ 2 đến 3 cầu thủ đối phương
là chuyện thường

Tiền vệ người xứ Wales đã đi vào lịch sử bóng đá Anh, khi cùng với MU đăng quang tại ngôi vô địch giải ngoại hạng Anh năm vừa qua và đó lần thứ 9, Giggs có được vinh dự này.
 

PREMIERSHIP

- Lịch thi đấu:        GO LTD ANH
- Kết quả:             
GO KQ ANH
- Bảng xếp hạng: 
GO BXH ANH

Gửi tới 998


Sau khi có những đóng góp vô cùng to lớn cho "Quỷ đỏ", Ryan Giggs đã được ký tiếp một bản hợp đồng mới. Vì lòng trung thành và sự cống hiến không biết mệt mỏi, tiền vệ 33 tuổi đã được giữ ở lại với sân Old Trafford cho tới hết mùa giải 08/09. Đó chính là cơ hội để cầu thủ với cái chân trái kỳ diệu thực hiện "giấc mơ 11" của mình.

"Sẽ là rất tuyệt vời nếu vô địch Premiership 10 lần. Con số 10 thật tròn trịa, nhưng tôi số 11 còn ý nghĩa hơn, vì đó là số áo mà tôi khoác trên mình." Giggs nói. "Tôi không muốn bị gọi là kẻ tham lam, nhưng đó là mục đích lớn nhất của tôi lúc này."

"Những chiếc huy chương không phải là điều mà tôi nghĩ đến, cái quan trọng là tôi cảm thấy thật sự tự hào sau khi chia tay sự nghiệp thi đấu." Giggs kết thúc.

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X