Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Giggs từ chối cơ hội “chiếm ngôi” của Mourinho

Thứ Tư 29/08/2018 22:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Là huyền thoại Man United và được xem là ứng viên dẫn dắt Quỷ đỏ trong tương lai, mới đây Ryan Giggs lên tiếng ủng hộ Mourinho giữa vô vàn chỉ trích.


Giggs vẫn đặt niềm tin vào Người đặc biệt
 

Sau 2 trận thua liểng xiểng, khả năng Mourinho bay ghế đang lớn hơn bao giờ hết. Với vai trò là cựu trợ lý của Louis Van Gaal, huyền thoại M.U Ryan Giggs cũng là cái tên sáng giá để thay thế HLV Bồ Đào Nha, trở thành tân thuyền trưởng của đội chủ sân Old Trafford.
 
Dù vậy trong buổi phỏng vấn mới nhất, HLV trưởng ĐT xứ Wales thừa nhận khả năng Mourinho vẫn được tin tưởng, và anh chưa nghĩ tới viễn cảnh thế chỗ Người đặc biệt. Giggs cho biết: “Tôi sẽ trở thành HLV của M.U ư? Nếu tôi là bạn, tôi sẽ giữ nguyên tiền cược của mình trong túi. Chuyện đó là không đúng sự thật.”

Ryan Giggs lên tiếng ủng hộ Mourinho giữa bão chỉ trích hình ảnh

Ryan Giggs lên tiếng ủng hộ Mourinho


“Đây là lúc các CĐV cần phải gắn bó với nhau và đứng đằng sau ủng hộ cho đội bóng. Man United đang trải qua thời khắc khó khăn, nhưng chúng ta đã từng có những khoảng thời gian tồi tệ hơn trong quá khứ, và vẫn vượt qua nó.”
 
“Ở trận đấu tiếp theo, Burnley là đối thủ cần phải đánh bại bằng được. Đó sẽ là một trận đấu, một cơ hội tuyệt vời để dẹp tan hoàn toàn những sự chỉ trích, những dấu hiệu tiêu cực xung quanh CLB. Với tư cách là một CĐV nhiệt thành của Quỷ đỏ, tôi hy vọng toàn đội sẽ vượt qua khó khăn càng sớm càng tốt” – Ryan Giggs lên tiếng ủng hộ Mourinho và đội bóng cũ.
 
Hiện nay, giới truyền thông Anh đã đưa ra danh sách 3 cái tên có thể thay thế Jose Mourinho vào lúc này. Đó là Mauricio Pochettino, Antonio Conte và Zinedine Zidane.

Giơ cúp ra đếm, Mourinho bị chê trách vì làm việc thừa thãi
Sau thất bại thảm hại trước Spurs, Người đặc biệt đã nổi khủng trong phòng họp báo. Và mới đây, cựu thuyền trưởng ĐT Anh – Sven-Goran Eriksson chia sẻ về...
Mourinho có thể sẽ bị Man Utd sa thải trong tuần này
Cựu hậu vệ Steve Nicol của Liverpool dự đoán viễn cảnh không hay ho sáng sủa gì cho HLV người Bồ Đào Nha ở Old Trafford.
Ander Herrera nói gì khi được Mourinho sử dụng ở vị trí trung vệ?
Ander Herrera nói về MU, ngôi sao người TBN khẳng định có thể đá ở mọi vị trí nếu được HLV Mourinho yêu cầu. Tiền vệ 29 tuổi cũng tuyên bố Quỷ đỏ sẽ trở lại...
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X