Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Giggs: "Tôi sẽ không đổi Rashford lấy Jesus"

Thứ Ba 14/11/2017 16:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một phát biểu mới nhất, huyền thoại Ryan Giggs đã lên tiếng chia sẻ về giá trị quan trọng của cầu thủ trẻ Marcus Rashford với Man United.
Giggs Toi se khong doi Rashford lay Jesus hinh anh
Đêm nay Rashford sẽ có cơ hội đối đầu với Jesus

Tiền đạo trẻ Marcus Rashford đang trải qua một giai đoạn đầu mùa khá thành công trong màu áo Man United. Anh được HLV Jose Mourinho ưu ái trao suất đá chính ở vị trí cánh trái trên hàng công Quỷ đỏ. Sau 18 trận đấu đã qua, cầu thủ trẻ người Anh đã ghi được 7 bàn, đạt hiệu suất vượt trội so với những mùa giải trước đó. Chỉ mới năm ngoái, Rashford dù được ra sân tới 53 lần nhưng cũng chỉ đóng góp được vỏn vẹn 11 pha lập công.

Trong khi đó, Man City cũng đang sở hữu một tiền đạo trẻ vô cùng triển vọng là Gabriel Jesus. Ngôi sao 20 tuổi người Brazil mới chỉ tới Anh chưa đầy một mùa giải nhưng đã đạt hiệu suất ghi bàn tốt nhất trong lịch sử Premier League. Jesus đã điền tên mình lên bảng tỉ số trong trận đại chiến giữa Man City và Arsenal, qua đó nâng tổng bàn thắng tại Premier League lên con số 7.
Martial có xứng đáng đá chính thay Rashford?
Tiền đạo Anthony Martial đang chơi rất tốt ở mùa giải này, ngôi sao người Pháp cho thấy anh xứng đáng được đá chính nhiều hơn.

Pha lập công mới nhất của Jesus đã giúp anh có được 14 bàn sau 20 trận đầu tiên ở giải Ngoại hạng Anh. Trung bình, cứ 89.57 phút là Jesus lại nổ súng một lần kể từ khi chuyển đến sân Etihad vào tháng Một. Hiện giờ, tiền đạo người Brazil đang tỏ ra vượt trội hơn so với Rashford về khoản ghi bàn. Nhưng huyền thoại Ryan Giggs mới đưa ra nhận định rằng anh vẫn sẽ không đổi Rashford để lấy Jesus kể cả khi có cơ hội.

“Thật tuyệt vời khi được thấy Marcus Rashford và Gabriel Jesus đối đầu tại Wembley trong trận đấu giữa Anh và Brazil. Cả hai cầu thủ này đều rất thú vị. Họ có đôi chút khác biệt. Jesus có thành tích ghi bàn tốt hơn nhưng Rashford thích đối đầu với các hậu vệ đối phương và tạo nên một điều đặc biệt. Điều đó khiến cho việc xem Rashford thi đấu thú vị hơn so với Jesus.

“Tôi đã làm việc với Rashford và theo dõi cậu ấy một cách tỉ mỉ. Tôi biết rõ cậu ấy tài năng ra sao. Khả năng hoạt động tích cực cùng quyết tâm lớn khiến Rashford trở thành một tài sản cực kỳ giá trị với Man United. Tôi sẽ không đổi cậu ấy lấy bất kỳ một cầu thủ trẻ nào khác hiện nay”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X