Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Giggs tin tưởng Perisic sẽ tạo ảnh hưởng lớn ở M.U

Thứ Ba 18/07/2017 08:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Ryan Giggs của Man United tin rằng việc chiêu mộ thành công tân binh Ivan Perisic sẽ giúp tinh thần của toàn đội trở nên phấn khởi hơn nhiều trước thềm mùa giải mới.
Ivan Perisic
Giggs tin tưởng Ivan Perisic sẽ tạo ra nhiều ảnh hưởng tích cực khi cập bến Man United

Sau nhiều tháng đàm phán, Man United cuối cùng cũng đạt được một bước tiến lớn khi theo đuổi tiền vệ Ivan Perisic của Inter. Đội bóng thành Manchester đã đạt được thỏa thuận về mức phí chuyển nhượng với Inter. Dự kiến, Quỷ đỏ chỉ phải trả khoảng hơn 40 triệu bảng cho thương vụ này.

Khi được chia sẻ về thông tin Perisic sắp cập bến Man United, huyền thoại Ryan Giggs tỏ ra vô cùng lạc quan. Cựu cầu thủ người xứ Wales cho rằng sự có mặt của ngôi sao người Croatia sẽ nâng cao tinh thần của các cầu thủ Man United và giúp cho những cầu thủ như Rashford, Mkhitaryan hay Martial tỏa sáng hơn nữa khi phải cạnh tranh vị trí.

“Sự có mặt của Perisic sẽ giúp nâng cao tinh thần của toàn đội. Khi một cầu thủ mới đến, không chỉ có các CĐV cảm thấy háo hức mà các cầu thủ cũng có tâm trạng tương tự như vậy. Nếu như cậu ấy đến thì những cầu thủ như Rashford, Mkhitaryan hay Martial đều buộc phải cải thiện khả năng của mình để có thể cạnh tranh suất đá chính”.
Điểm tin bóng đá sáng 18/7: Real vẫn muốn De Gea, MU ra lời đề nghị mới
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng Đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin sáng ngày 18/7.

Mùa hè này, Man United cũng đã bỏ ra một khoản tiền không nhỏ để tăng cường khả năng tấn công của đội bóng. Tiền đạo Lukaku đã được chiêu mộ với số tiền khổng lồ là 75 triệu bảng chưa kể phụ phí. Mặc dù tiền đạo người Bỉ đã ghi được khá nhiều bàn thắng trong quãng thời gian thi đấu đã qua nhưng Giggs vẫn lên tiếng cảnh báo về việc áp lực gia tăng cực lớn tại sân Old Trafford.

“Áp lực sẽ dồn hết lên vai cậu ấy. Vậy nên Lukaku cần phải thích ứng. Điều duy nhất mà cậu ấy cần làm là nghe lời HLV. Và nếu cậu ấy có bỏ lỡ một cơ hội thì cậu ấy cần phải tận dụng cơ hội tiếp theo. Bởi vì khi bạn là một tiền đạo của Man United, bạn sẽ bị soi gần như mọi lúc. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ ghi bàn. Nhưng để tiến xa, Man United cần phải có bàn thắng từ nhiều vị trí khác nữa”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X