Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Giggs tin tưởng Mourinho sẽ đưa M.U trở lại đỉnh cao

Thứ Sáu 02/12/2016 10:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Huyền thoại Ryan Giggs tin tưởng rằng Manchester United sẽ trở lại đỉnh Premier League chỉ trong vòng hai mùa giải tới dưới sự dẫn dắt của HLV Jose Mourinho.
Jose Mourinho van tu tin vao co hoi vo dich cua M.U
Man United vẫn đang trình diễn một thứ bóng đá chất lượng thời Mourinho

Kể từ sau khi Sir Alex Ferguson giải nghệ, Man United đã trượt dài tại giải Ngoại hạng Anh. David Moyes đến và đi chỉ trong vòng 10 tháng. Trong khi đó, Louis van Gaal đưa Quỷ đỏ trở lại đấu trường Champions League và mang về chiếc cúp vô địch FA nhưng rồi cũng phải chia tay sân Old Trafford sau hai mùa giải nắm quyền.

HLV Jose Mourinho, một chiến lược gia nổi tiếng với khả năng đưa đội bóng đến thành công chỉ trong một thời gian ngắn đã được BLĐ Man United bổ nhiệm đầu mùa giải này. Tuy nhiên, ngay cả “người đặc biệt” cũng đã cảm nhận được sự khó khăn chỉ trong vòng 4 tháng làm việc ở “nhà hát của những giấc mơ”. Dưới sự chèo lái của nhà cầm quân 53 tuổi, đội bóng thành Manchester đang trải qua khởi đầu tồi tệ nhất ở Premier League kể từ mùa giải 1990/91.

Huyền thoại Ryan Giggs tỏ ra khá đau đớn với tình cảnh của Man United hiện nay. Tuy nhiên, cựu cầu thủ người xứ Wales vẫn tin tưởng rằng Quỷ đỏ sẽ trở lại dẫn đầu Premier League chỉ trong vòng 18 tháng tới.

“Vì quyền lực và tầm ảnh hưởng của Sir Alex Ferguson quá lớn, Man United đã bị ảnh hưởng nhiều sau khi ông ấy giải nghệ. Tôi không quá bất ngờ khi đội bóng thay đổi HLV liên tục vì tầm ảnh hưởng của Sir Alex không thể thay thế một sớm một chiều. Các CĐV United chưa thể quen với hình ảnh đội bóng không cạnh tranh vô địch. Tuy nhiên, chúng ta đang đi đúng hướng dưới sự chỉ đạo của Mourinho. Cho dù là năm nay hay năm sau, tôi tin rằng họ sẽ trở lại dẫn đầu Premier League”.

Nhận định về mùa giải khốc liệt năm nay, Giggs chia sẻ: “Tôi cho rằng đây là một mùa giải khá mở và Man United đang ở một vị trí không tồi. Từ đầu mùa đến giờ, các CĐV đã thay đổi quan điểm về đội vô địch khá nhiều. Bây giờ Liverpool đang chơi thăng hoa. Đầu mùa là Man City, sau đó là Tottenham. Đây là một mùa giải khá sít sao. United cần phải chơi tốt hơn nữa nhưng tôi tin rằng họ vẫn chưa bị loại khỏi cuộc đua vô địch”.
Bằng chứng về tầm quan trọng của Carrick với M.U thời Mourinho
(Bongda24h) - Những con số thống kê chỉ ra rất rõ về tầm quan trọng của Michael Carrick trong lối chơi của Manchester United dưới thời Jose Mourinho.

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X