Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Giggs tiết lộ lý do Beckham chia tay Old Trafford

Thứ Hai 11/05/2020 00:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo huyền thoại MU Ryan Giggs, lý do siêu sao David Beckham rời Manchester United hè 2003 là do vấn đề bóng đá.

Sự kiện siêu sao người Anh David Beckham rời Man United vào hè 2003 trở thành câu chuyện đình đám thu hút mọi ống kính của giới truyền thông thời điểm bấy giờ.

Giggs tiết lộ lý do Beckham chia tay MU hình ảnh
Giggs và Beckham khi còn khoác áo Man United

Nhiều người cho rằng mối quan hệ bất hòa giữa anh và HLV Sir Alex Ferguson là nguyên nhân chính dẫn đến sự ra đi của Beckham. Tuy nhiên, theo huyền thoại Ryan Giggs của MU, việc David Beckham rời Old Trafford chỉ đơn thuần là lý do về bóng đá.

Chia sẻ với BeIN Sports, Ryan Giggs cho hay: “Tôi nghĩ nguyên nhân chính vào thời điểm đó là vì lý do bóng đá. Khi ai đó có vẻ dần đánh mất sự ảnh hưởng của mình nên đội bóng. Việc chia tay có lẽ chỉ nằm ở vấn đề thời gian.

Giống như Beckham, có lẽ hè 2003 là thời điểm để cả hai bên đưa ra một quyết định chia tay nhau.”

Beckham tời Real Madrid vào hè 2003 và có 4 mùa giải thành công ở đây trước khi chuyển tới LA Galaxy, AC Milan và PSG trước khi tuyên bố treo giày. Nhưng United cũng nhanh chóng ký hợp đồng với Cristiano Ronaldo như một sự thay thế.

Huyền thoại của Man United Giggs còn tiết lộ anh suýt bị bán đi vì khởi đầu không tốt ở mùa giải 2003-2004, song anh đã gắn bó cả sự nghiệp cầu thủ ở Old Trafford.

Mùa giải sau đó (03/04), chúng tôi không có được sự một khởi đầu tốt. Đó là mùa hè mà Beckham ra đi. Tôi suýt nữa phải ra đi vì điều đó. Tôi được bố trí bó vào trong nên vì thế cũng không có đủ khoảng trống để thi đấu. Nhưng rồi mọi chuyện cũng qua đi. Tôi cố gắng thi đấu mạnh mẽ. Nếu không được như vậy thì chẳng biết điều gì xảy ra nữa.”, Giggs chia sẻ thêm.

Ryan Giggs tiết lộ nhóm cầu thủ MU chưa từng bị Sir Alex bị sấy
Ryan Giggs mới đây đã tiết lộ 4 cái tên của từng dưới trướng của HLV Sir Alex Ferguson nhưng chưa từng bị HLV người Scotland mắng chửi.
Huyền thoại Ryan Giggs tư vấn MU mua học trò ở ĐTQG
Cựu danh thủ vĩ đại Ryan Giggs mách MU nên chiêu mộ trung vệ Joe Rodon của Swansea. Rodon đang khoác áo ĐTQG xứ Wales mà Giggs làm HLV trưởng.
Sau 4 năm thi đấu chuyên nghiệp, Marcus Rashford đã học được những gì?
Ở thời điểm hiện tại, cậu là cầu thủ trẻ thứ 4 đạt được mốc 200 trận cho Man United, chỉ xếp sau Ryan Giggs, George Best và Norman Whiteside. Cậu cũng ra sân...
Giggs chỉ ra niềm cảm hứng huấn luyện, không phải Ferguson
Mới đây, huyền thoại MU Ryan Giggs cho rằng HLV có ảnh hưởng đến anh nhất trong sự nghiệp, lại không phải ông thầy cũ.


Quỳnh Anh

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X