Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại MU tiết lộ chỉ là "bù nhìn" dưới thời Moyes

Thứ Năm 11/06/2020 23:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, huyền thoại Ryan Giggs đã tiết lộ ông không có quyền hành gì khi HLV David Moyes nắm quyền tại Manchester United.

Bước vào mùa giải 2013/2014, HLV David Moyes ngồi vào chiếc ghế nóng tại Manchester United sau khi Sir Alex Ferguson chính thức giải nghệ.

Giggs tiết lộ không có vai trò gì dưới thời Moyes hình ảnh
Moyes và Giggs khi còn làm việc tại Man United

Cũng trong mùa giải đó, huyền thoại MU Ryan Giggs cũng gắn bó tại Manchester United trong vai trò vừa là cầu thủ và vừa là trợ lý cho HLV người Scotland. Tuy nhiên, mới đây, Ryan Giggs đã tiết lộ ông chẳng hề có vai trò gì trong công tác huấn luyện trong giai đoạn đó cả.

Chia sẻ với báo chí nước Anh, cựu tiền vệ Man United cho hay: “Thời điểm đó, tôi vẫn là một cầu thủ, nhưng khi đó đã 39, 40 tuổi. Tôi đang làm thủ tục để nhận giấy phép HLV chuyên nghiệp ở Thổ Nhĩ Kỳ thì HLV MU khi ấy David Moyes bày tỏ nguyện vọng mời tôi tham gia thành phần BHL đội bóng với tư cách trợ lý. Tôi nghĩ 'đây có thể là mùa cuối cùng của tôi' và tôi muốn tập trung vào thi đấu, nhưng cuối cùng tôi đã nhận công việc đó.

Nhưng thực sự tôi vẫn là một cầu thủ, tôi không tham gia vào công tác huấn luyện dù trong vai trò của một trợ lý. Tôi chỉ tham gia vào các cuộc họp và đi tới những buổi tập. Mối quan hệ của tôi với các đồng đội vẫn không thay đổi.

Chưa kịp kết thúc mùa giải 2013/2014, David Moyes đã bị Man United sa thải sau chuỗi thành tích vô cùng tệ hại và người lên thay chính là Ryan Giggs trong giai đoạn 1 tháng cuối mùa.

Hiện Ryan Giggs đang làm việc trong vai trò HLV trưởng của ĐT xứ Wales.

Ronaldo uống Coca, bị huyền thoại MU nạt nộ và phản ứng không thể tin nổi
Ryan Giggs kể lại tình huống nhắc nhở Cristiano Ronaldo về việc uống Coca-Cola trong bữa sáng.
Giggs tiết lộ học được ở một thầy cũ còn nhiều hơn cả Sir Alex…
Ryan Giggs đã tiết lộ rằng Louis van Gaal góp phần quan trọng trong sự nghiệp HLV của mình.
Ryan Giggs nói gì về bản hợp đồng mới của MU?
Huyền thoại MU, Ryan Giggs đã đưa ra nhận xét về tiền đạo Odion Ighalo, người vừa được MU ký hợp đồng đến tháng 1 năm 2021.
Giggs không dám đặt niềm tin vào cặp Pogba - Bruno Fernandes
Huyền thoại Ryan Giggs không dám tin rằng Bruno Fernandes và Paul Pogba có thể trở thành cặp tiền vệ trung tâm mang lại thành công cho Quỷ đỏ.
MU có Daniel James nhờ cái tên không ngờ?
Bao lâu nay, HLV Ole Gunnar Solskjaer và huyền thoại Ryan Giggs được cho là những người giúp MU có được chữ ký của tiền vệ Daniel James từ Swansea, nhưng thực...


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X