Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Giggs tiếp tục kỳ tích ghi bàn ấn tượng tại MU

Thứ Hai 14/09/2009 07:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với pha lập công bằng cú sút phạt hàng rào đẹp mắt vào lưới Tottenham hôm thứ Bảy, tiền vệ kỳ cựu người xứ Wales là cầu thủ duy nhất ghi bàn ở mọi mùa giải kể từ khi Premier League ra đời năm 1992.

Giggs, người sắp bước sang tuổi 36, đã có tổng cộng 149 bàn thắng cho “Quỷ đỏ” tính tới thời điểm này, tức là chỉ còn kém thành tích của Ruud van Nistelrooy đúng một bàn. Chân sút người Hà Lan hiện đang đứng thứ 8 trong danh sách những cây ghi bàn xuất sắc nhất trong lịch sử MU.


 

Dù không còn tốc độ và thể lực sung mãn như thời đỉnh cao nhưng Giggs chứng tỏ kinh nghiệm và tài năng của anh vẫn còn rất hữu ích với nhà ĐKVĐ Premier League. Ở trận đấu trên sân White Hart Lane, MU đã bị đội chủ nhà dẫn bàn từ ngay phút đầu tiên và bàn thắng của Giggs có vai trò rất quan trọng, mở màn cho cuộc lội ngược dòng của “Quỷ đỏ”
 

Nhiều khả năng HLV Alex Ferguson sẽ cho Giggs được nghỉ ngơi ở trận đấu mở màn vòng bảng Champions League trên sân của đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ Besiktas vào giữa tuần tới. Tuy nhiên, tiền vệ lão tướng này sẽ có cơ hội nâng cao thành tích ghi bàn của mình tại Premier League khi MU chạm trán đối thủ cùng thành phố Man City vào ngày 20/9.

“Tôi thực sự tự hào khi ghi bàn ở tất cả các mùa giải tại Premier League. Nhưng tôi hy vọng bàn thắng vào lưới Tottenham sẽ không phải là pha lập công duy nhất của tôi ở mùa này. Tôi mong muốn mình sẽ còn ghi được nhiều bàn thắng nữa cho MU”, Giggs chia sẻ.

“Giờ đây tôi không còn ghi được nhiều bàn như trước nhưng tôi luôn cố gắng và ghi những bàn quan trọng. Bàn thắng vào lưới Tottenham có lẽ là một trong số đó”.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X