Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Giggs thúc giục sao mai Chelsea sớm quyết định tương lai

Chủ Nhật 06/09/2020 18:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ryan Giggs tin rằng bây giờ là thời điểm phù hợp để Ethan Ampadu xác định tương lai ở Chelsea.
Ampadu ra mắt xứ Wales năm 2017 và đã trở thành một cầu thủ quan trọng trong hàng phòng ngự của HLV Ryan Giggs. Nhưng ở cấp độ CLB, cầu thủ 19 tuổi này không được ra sân thường xuyên. Anh chỉ có 12 lần ra sân cho Chelsea kể từ khi chuyển đến từ Exeter năm 16 tuổi.

Mùa trước, cầu thủ này chuyển đến Leipzig theo dạng cho mượn nhưng không để lại được nhiều dấu ấn. Sự có mặt của Thiago Silva ở Chelsea hè này càng làm cho cơ hội ra sân của Ampadu trở nên khó khăn hơn.

Giggs thúc giục Ampadu giải quyết tương lai ở Chelsea hình ảnh

Giggs thúc giục Ampadu giải quyết tương lai ở Chelsea


Giggs tin rằng Thiago Silva là một cầu thủ có giá trị với khả năng phát triển của các cầu thủ trẻ. Nhưng HLV ĐT xứ Wales khẳng định không có gì thay thế được việc ra sân thi đấu, điều mà Ampadu hầu như sẽ không có được ở The Blues trong tương lai gần.

“Thiago Silva là một trung vệ chất lượng. Bạn chỉ có thể học hỏi từ những cầu thủ như thế. Tôi muốn mọi cầu thủ được chơi thường xuyên, nhưng điều đó đôi khi không như ý muốn.

Nó cũng được cân bằng bởi việc họ ở một đội bóng hàng đầu, được bao quanh bởi các cầu thủ hàng đầu và được cải thiện hàng ngày. Nhưng trên hết, bạn cần thời lượng ra sân.

Đó là một quyết định cho Ampadu. Tôi đã nói chuyện với cậu ấy rất nhiều về điều này. Tôi nghĩ năm ngoái hơi khác một chút khi cậu ấy dính chấn thương. Bạn có thể thấy ở trận đấu mà cậu ấy chơi trước Tottenham tại Champions League, cậu ấy thật sự nổi bật.

Không gì khiến cậu ấy e sợ. Ampadu là một cầu thủ chất lượng. Và giờ thì cậu ấy chỉ cần giữ thể trạng tốt thôi”.

Choáng váng với chiều sâu đội hình của Chelsea mùa tới
Đội hình Chelsea được cải thiện đáng kể khi sở hữu thêm 6 gương mặt mới ở Hè 2020, chiều sâu đội hinh của The Blues được đánh giá cao ở mùa giải tới.
Chelsea CHÍNH THỨC có thủ môn mới
Phía Chelsea xác nhận đã chiêu mộ thành công thủ môn Teddy Sharman-Lowe từ Burton Albion. Ngôi sao 17 tuổi được đánh giá có tiềm năng rất lớn.
Đây! Sai lầm của Chelsea trên thị trường chuyển nhượng
Người cũ Craig Burley nói về kế hoạch chuyển nhượng Chelsea ở Hè 2020, ông cho rằng The Blues đang mất cân bằng trong chính sách mua sắm.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X