Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Giggs thừa nhận M.U đã rất nhớ Vidic

Thứ Bảy 29/12/2012 17:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Ryan Giggs của M.U thừa nhận rằng đội bóng đang rất nhớ sự hiện diện của đội trưởng Nemanja Vidic ở trên sân.

 

Thủ quân người Serbia vừa mới trở lại thi đấu ở trận hòa 1-1 với Swansea cuối tuần trước kể từ chấn thương đầu gối tái phát hồi tháng 9. Trận thắng Newcastle 4-3 trong ngày Lễ tặng quà hôm giữa tuần, Vidic đã phải ngồi dự bị cả trận.

Lão tướng Giggs tin rằng hơn lúc nào hết, M.U đang rất nhớ sự vững chãi, đẳng cấp thế giới của Vidic. Tiền vệ người xứ Wales nói trên đài phát thanh Absolute: “Cậu ấy là một hậu vệ tuyệt vời, một hậu vệ đẳng cấp thế giới. Vì vậy, không nghi ngờ gì, chúng tôi đang nhớ cậu ấy trong suốt thời gian qua”.

Giggs bày tỏ sự quan ngại về hàng thủ yếu kém của đội nhà: “Phải thừa nhận là thời điểm này, chúng tôi may mắn vì ghi được nhiều bàn thắng hơn đối phương. Chúng tôi đã không giữ được sạch lưới như mọi người kỳ vọng. Chúng tôi đang dẫn đầu BXH với một khoảng cách (7 điểm) hơn M.C. Vì vậy, chúng tôi không có gì phải phàn nàn, nhưng chúng tôi muốn có thêm nhiều trận đấu giữ sạch lưới”.

Giggs cũng ca ngợi HLV Steve Clarke của West Brom trước trận đụng độ giữa hai đội vào tối nay. “Steve Clarke đang làm một công việc tuyệt vời sau quãng thời gian giữ vai trò trợ lý. Ông ấy kiểm soát đội bóng của mình và đưa họ tiến lên một đẳng cấp mới. Mỗi mùa giải vẫn thường có những đội bóng tạo nên bất ngờ và năm nay có thể là năm của West Brom”.

THÁI SƠN - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X