Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Giggs thừa nhận Man Utd đã thắng may Liverpool

Chủ Nhật 23/09/2012 23:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ryan Giggs thừa nhận Man Utd không thể hiện được phong độ tốt nhất dù họ đã lội ngược dòng đánh bại Liverpool 2-1 ngay tại Anfield.

manchester united
 

Liverpool đã phải thi đấu 51 phút với 10 cầu thủ sau khi Jonjo Shelvey bị truất quyền thi đấu. Nhưng đội chủ nhà vẫn chơi rất nỗ lực và còn vượt lên dẫn trước sau giờ giải lao bằng bàn thắng của Steven Gerrard. Tuy nhiên, Rafael đã gỡ hòa cho Man Utd ngay sau đó, trước khi Robin van Persie ấn định thắng lợi với pha lập công trên chấm phạt đền ở cuối trận.

Tiền vệ kỳ cựu Giggs cảm thấy đây không phải là trận đấu tốt của Man Utd. Anh nhận xét trên Sky Sports 1: “Trong 3, 4 năm nay, chúng tôi đến đây và chơi tốt hơn rất nhiều, nhưng chúng tôi lại ra về mà chẳng có điểm nào. Giờ thì ngược lại. Chuyện đôi khi lại xảy ra như thế đấy. Thi đấu với một đối thủ giữ bóng tốt như Liverpool luôn rất khó khăn. Thậm chí khi họ còn 10 người, tình thế vẫn không đổi. Họ vẫn luôn là người giữ bóng.

Giggs cũng cho rằng chính bàn thắng đẹp của Rafael, chứ không phải chiếc thẻ đỏ của Shelvey, mới là bước ngoặt khiến anh và đồng đội có niềm tin vào chiến thắng: "Đám đông khán giả đã đứng dậy bởi chúng tôi đã chơi không tốt. Chúng tôi đã gặp khó khăn cho đến khi bàn thắng tuyệt vời của Rafael giúp chúng tôi cải thiện tình hình”.

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X